Tin mới

Lời kêu gọi giúp đỡ NSƯT Chánh Tín của NS Chí Trung lay động dân mạng

Chủ nhật, 16/03/2014, 08:57 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh NSƯT Nguyễn Chánh Tín rơi vào bước đường cùng, Nghệ sĩ Chí Trung đã không thể ngồi yên.

Chứng kiến cảnh NSƯT Nguyễn Chánh Tín rơi vào bước đường cùng, Nghệ sĩ Chí Trung đã không thể ngồi yên.

Lời kêu gọi giúp đỡ NSƯT Chánh Tín của NS Chí Trung lay động dân mạng



Cách đây chục phút, Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên Facebook cá nhân status kêu gọi mọi người giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tính vượt qua cơn hoạn nạn. Nội dung cụ thể như sau:

LỜI KÊU GỌI TỪ TRÁI TIM!

Các bạn của tôi!

Hôm nay chúng ta đều biết NS Nguyễn Chánh Tín đang lâm nạn! Ai trong chúng ta cũng đã thầm ước mong được gặp người đã thủ vai Nguyễn Thành Luân trong bộ phim nổi tiếng trước đây "Ván bài lật ngửa".

Ngoài đời, vợ chồng Nghệ sỹ Chánh Tín-Bích Trâm cũng là một trong những cặp đôi biểu tượng của giới nghệ sỹ. Giờ đây, anh đang mắc một lỗi lầm lớn, đó là "quá yêu nghệ thuật" và cả gia đình đang mắc vào vòng xoáy của cơn lốc thị trường…

Anh và chị sẽ phải ra đường sau khi cầm cố toàn bộ nhà cửa tài sản khi làm bộ phim "Dòng máu anh hùng" cho Ngân hàng. Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ thấy một ngôi sao điện ảnh Việt Nam qua nhiều thời kỳ rơi vào trạng thái tuyệt vọng trong khi đang mang trong người rất nhiều trọng bệnh.

Từ trước đến nay, Chí Trung chưa bao giờ dùng ảnh hưởng và tình cảm của mình để kêu gọi các bạn một việc gì tương tự… Nhưng hôm nay tôi khẩn thiết mong muốn các bạn cùng tôi CHUNG TAY GIÚP NS CHÁNH TÍN vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách gửi những đồng tiền của chúng ta "góp gió thành bão" để anh có thể giữ lại được ngôi nhà của mình hay chí ít ổn định cuộc sống! Tôi cũng đã điện thoại an ủi anh…

Mọi đóng góp, xin gửi thẳng cho NS Nguyễn Chánh Tín theo địa chỉ: Nguyễn Chánh Tín, Ngân hàng TMCP Sài gòn công thương, chi nhánh Thái Bình, TPHCM. Số TK: 000470406001270. Điện thoại của anh Chánh Tín: 0903945503.

Rất cám ơn các bạn đã sẻ chia!

Status đầy tính nhân văn của Nghệ sĩ Chí Trung ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt like và chia sẻ của Cộng đồng mạng chỉ sau 10 phút.
Dù có thể không thân thiết hay quen biết với NSƯT Chánh Tín song rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời cám ơn đến Nghệ sĩ Chí Trung vì hành động đẹp này.
 

Lời kêu gọi giúp đỡ NSƯT Chánh Tín của NS Chí Trung lay động dân mạng


Bên cạnh đó, một số bạn cũng kêu gọi mọi người hãy giúp đỡ NSƯT Chánh Tín.

Bạn Mèo Xinh viết: “Mong mọi người chung tay giúp chú Chánh Tín qua cơn hoạn nạn. Cứu người là phúc đẳng hằng sa mọi người ơi”.
“Cần lắm những tấm lòng” là chia sẻ của bạn Chuyên Cơ.
Qua đó mới thấy, ngoài rất nhiều chuyện thị phi thì trong showbiz Việt vẫn còn đó những mối quan hệ đồng nghiệp thật đẹp và đáng trân trọng.

Theo Motthegioi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news