Tin mới

Lời khai ban đầu của nam thanh niên sát hại 4 người gây rúng động

Thứ ba, 12/03/2019, 14:00 (GMT+7)

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam luôn trong trạng thái bị kích động từ khi bị bắt giữ từ tối 11/3 đến trưa 12/3.

Theo tin tức từ Người lao động, trưa ngày 12/3, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP HCM đang tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) do có hành vi sát hại 4 người (trong đó có cha mẹ, bà nội của Nam).

Trong lời khai ban đầu của Hoàng Nam tại cơ quan điều tra, ngoài việc nghi đối tượng bị ngáo đá thì nguyên nhân sâu xa có thể bị ngăn cản trong chuyện tình yêu nam nữ nên dẫn đến vụ án mạng đau lòng.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ

Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, sau khi gây án và bị công an bắt giữ từ tối 11/3 đến trưa 12/3, Nam luôn trong trạng thái bị kích động, mặt đờ đẫn có dấu hiệu "ngáo đá". Lực lượng công an phải khống chế, túc trực canh giữ, đề phòng nghi phạm quậy phá hoặc có thể tự tử. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ án và chưa có kết quả kiểm ma túy của nghi phạm.

Trước đó, Zing/Tri thức thức trực tuyến đưa tin chiều 11/3, Nam đến điểm bán quần áo ở xã Tân Hiệp tìm mẹ là bà Dân. Tại đây, nghi phạm ra tay sát hại mẹ ruột.

Sau khi gây án, Nam đến nhà bà nội là cụ Liên tấn công bà nội và cha ruột khiến cả hai tử vong.Gây án xong, Nam tẩu thoát. Đến 22h cùng ngày, Nam bị trinh sát bắt giữ trong trạng thái không tỉnh táo. Ngoài ra, đối tượng này còn bị tình nghi liên quan đến cái chết của một phụ nữ 58 tuổi, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news