Tin mới

Trung Dũng công khai gọi Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" là vợ

Thứ ba, 12/03/2019, 11:26 (GMT+7)

Thúy Ngân, Trung Dũng là cặp đôi đẹp cả trong phim lẫn ngoài đời khiến khán giả luôn mong họ sẽ thành đôi ngoài đời thực.

Năm 2018 vừa qua, tên tuổi của Thúy Ngân và Trung Dũng lên như diều gặp gió khi cả hai cùng được trao giải Mai vàng ở hạng mục nam và nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

Liên tục bị bắt gặp những hình ảnh thân mật ngoài phim trường, Thúy Ngân và Trung Dũng vướng phải nghi án phim giả tình thật. Sự ăn ý của cả hai diễn viên trong phim lẫn ngoài đời khiến khán giả luôn mong cả hai sẽ thực sự thành một cặp.

Bữa tối lãng mạn của Trung Dũng và Thúy Ngân trong một nhà hàng.

Mới đây nhất, Thúy Ngân và Trung Dũng cùng nhau đi ăn tối lãng mạn bên nhau. Đặc biệt, giữa cuộc vui, Trung Dũng đã bất ngờ dành cho người đẹp một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào. Cụ thể, khi Thúy Ngân ngỏ lời: “Anh Dũng, anh có cưới em không?”, ban đầu nam diễn viên bâng quơ hỏi năm nay cô bao nhiêu tuổi. Lúc mọi người nghĩ anh đang đánh trống lảng thì ngay sau đó, Trung Dũng bất ngờ tuyên bố: “Thôi đợi 30 cưới luôn nha”.

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Trung Dũng cũng chia sẻ lại đoạn video của Thúy Ngân và gọi cô là "vợ" đầy âu yếm: “Lâu lâu vợ em nó tưng tửng vậy đó mọi người”.

Trước những đồn đoán về tình cảm, Trung Dũng không ngại gọi Thúy Ngân là vợ.

Trung Dũng hôn tay Thúy Ngân đẩy ngọt ngào.

Trong một bài phỏng vấn, Thúy Ngân từng tâm sự với cô, Trung Dũng còn hơn cả một người anh, người đồng nghiệp bởi “tất cả buồn phiền hay bị ai ức hiếp, Thúy Ngân cũng tâm sự hay quấy rối Trung Dũng bất cứ khi nào mình muốn. "Anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc tôi bối rối nhất”, Thúy Ngân nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news