Tin mới

Lời khai "lạnh gáy" của cô gái bị cha ruột giam cầm suốt 24 năm, hãm hiếp 3000 lần

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:39 (GMT+7)

"Không ai tin tôi", đó là lời nói của cô gái đáng thương trong lần đầu tiên tiếp xúc với cảnh sát.

"Không ai tin tôi", đó là lời nói của cô gái đáng thương trong lần đầu tiên tiếp xúc với cảnh sát.

Lần đầu tiếp xúc với cảnh sát, nạn nhân Elisabeth Fritzl, sinh sống tại Áo bị chính cha ruột mình giam cầm và hãm hiếp suốt 24 năm đã nói rằng: "Không ai tin tôi".

Sự thật đã được đưa ra ánh sáng bởi điều tra viên Willibald Reitner, người tiếp xúc với nạn nhân thành công sau khi cha của cô là Josef Fritzl bị bắt. Ông Reitner, người đã tham gia điều tra vụ án này ở Áo - nơi Elisabeth được tìm thấy vào 4/2008.

Ông cho hay: " Elisabeth không tiết lộ gì nhiều. Cô ấy chỉ nói: "Không ai tin những lời tôi nói. Sau đó, chúng tôi đã thay đổi cách trao đổi, và cô ấy nói với tôi rằng: "Nếu ông biết những điều kinh khủng tôi đã trải qua, nhưng có lẽ sẽ chẳng ai tin điều đó là sự thật" và Elisabeth đã đưa ra một có yêu cầu, cô ta không muốn gặp lại 'anh' - người cha của mình".

Lời khai lạnh gáy của cô gái bị cha ruột giam cầm suốt 24 năm, hãm hiếp 3000 lần - Ảnh 1.

Người cha mất nhân tính Josef Fritzl.

Lời khai lạnh gáy của cô gái bị cha ruột giam cầm suốt 24 năm, hãm hiếp 3000 lần - Ảnh 2.

Nạn nhân Elisabeth Frizl đã bị giam cầm và hãm hiếp suốt 24 năm.

Người cha ác quỷ Fritzl đã giam cầm con gái mình khi cô vừa tròn 18 tuổi, hắn xây dựng một ngôi nhà bí mật, hắn nói dối vợ và cảnh sát rằng xây nhà để trốn tránh những kẻ đang muốn săn đuổi mình.

Thực chất, căn nhà dưới lòng đất là nơi hắn giam cầm và  con gái mình hơn 3000 lần trong suốt 24 năm qua.

Bác sĩ tâm thần Heidi Kastner, người đã phỏng vấn Fritzl để đưa ra đánh giá liệu người đàn ông này có thích hợp để lên tòa hay không: "Những gì ông ta đã nói đều là lời lẽ cộc cằn, thô lỗ, điều này cho thấy ông ta có nhu cầu thống trị cao về phụ nữ và tình dục".

Lời khai lạnh gáy của cô gái bị cha ruột giam cầm suốt 24 năm, hãm hiếp 3000 lần - Ảnh 3.
 
Lời khai lạnh gáy của cô gái bị cha ruột giam cầm suốt 24 năm, hãm hiếp 3000 lần - Ảnh 4.

Căn nhà bí mật là nơi hắn đã giam cầm Elisabeth để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Năm 2009, ở tuổi 82, Fritzl bị bắt với tội danh giết người sau khi giết chết đứa trẻ trong bụng Elisabeth, giam cầm người bất hợp pháp và hãm hiếp. Hiện Elisabeth 51 tuổi và sống cùng anh chị em của mình ở một địa chỉ bí mật tại Áo.

Elisabeth Fritzl rất biết ơn sự chăm sóc và hỗ trợ mà cô nhận được từ phía cảnh sát. Hiện Elisabeth Fritzl vẫn giữ liên lạc với ông Reigner và không quên gửi lời chúc đến ông vào những dịp Giáng sinh hay lễ Phục sinh.

Ông Reigner cho biết: "Tôi đã rất xúc động khi nhận được bức thư của Elisabeth, giờ đã trở thành bà ngoại bên cạnh những đứa cháu của mình".

Bức thư viết: "Cảm ơn ông đã giúp đã chúng tôi. Chính ông đỡ ở đó khi chúng tôi đang trong tình huống khó khăn nhất. Khi chúng tôi cần sự hỗ trợ, ông đã quan tâm đến chúng tôi mà không ngại ngần. Chúng tôi hy vọng, chúng tôi sẽ không cô đơn với những người bạn luôn ủng hộ chúng tôi".

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news