Tin mới

Lời tự thú của "bướm đêm": "Em làm nghề bán dâm"!

Thứ năm, 06/03/2014, 10:08 (GMT+7)

Đêm xuống, ăn lót dạ bằng quả vú sữa. Cúc lại ra đường đứng chịu tiếng "phận bướm đêm", bán thân nuôi miệng.

  • Đêm kinh hoàng với bạn gái mới quen

     

     

    Đứng thu mình bên vệ đường, Thúy, cô gái tuổi 20 với bụng bầu tháng thứ 7 đang vẫy khách.

    “Nhà em ở Q.Tân Bình, bố em mất vì ung thư, mẹ em theo người ta rồi nhiễm HIV cũng mất cách đây 4 năm. Em yêu một người, hai đứa lang thang cả thành phố và rồi rạt về đây 2 năm nay. Có bầu nhưng vẫn phải ra đây đứng vì cần tiền lo cho con, cái bụng ngày càng to nên nhiều hôm không có khách, nếu có cũng bị trả ít tiền hơn, nhiều khi còn bị khách đánh và quỵt tiền vì có bầu”, Thúy kể.

    “Là phụ nữ không ai muốn là cái ghề “gái đứng đường” này đâu anh, cũng muốn có cái nhà nhỏ, có công việc đàng hoàng để nuôi con. Nhưng tụi em đều không có giấy tờ tùy thân, muốn xin một việc dù là phụ bàn hay bốc vác ở chợ họ cũng không nhận. Bán thân nuôi miệng, hàng tháng còn phải gửi tiền về cho mẹ và các em ở nhà. Tụi em đang dành tiền để mở một quán nước nhỏ, lo cho con chứ không thể để nó là “sâu bướm” như em được”, Mai ôm đứa con gái nhỏ vào lòng nói.

    Trời về khuya, cái lạnh bao trùm toàn thành phố. Thành, chồng Mai bế đứa con nhỏ vào trong dẫy xe buýt trong bến xe Chợ Lớn cạnh đó nằm cho ấm, lâu lâu đứa trẻ khát sữa lại khóc đòi mẹ. Nhưng chỉ trong vô vọng vì mẹ nó đã đi khách chưa về.

    Theo Báo Đất Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bướm đêm vave