Tin mới

Luật sư của Hoa hậu Phương Nga xác nhận bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần

Thứ ba, 04/07/2017, 15:40 (GMT+7)

Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga trong vụ án lừa đảo đại gia xác nhận ông cũng sẽ bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga trong vụ án lừa đảo đại gia xác nhận ông cũng sẽ bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần.

Sáng ngày 4/7, trao đổi với chúng tôi, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn LS TP. Hà Nội) cho biết ông đã nhận lời bảo vệ nghệ sĩ trong vụ kiện người mẫu . Theo luật sư Quynh, cách đây khoảng 1 tháng, nghệ sĩ Xuân Hương có đến mời luật sư là người bảo vệ hợp pháp cho mình trong vụ việc kiện người mẫu Trang Trần có hành vi xúc phạm danh dự, uy tín.

Luật sư Quynh cho biết thêm, hiện tại ông đang chờ cơ quan điều tra mời lên làm việc xung quanh vụ kiện này.

Luật sư của Hoa hậu Phương Nga xác nhận bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần - Ảnh 1.

Hình ảnh luật sư Quynh trong phiên tòa xét xử vụ Hoa hậu Phương Nga

Cũng trong ngày 4/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TPHCM cho biết đã nhận được hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương do VKSND TPHCM chuyển đến. Cụ thể, nội dung đơn nghệ sĩ Xuân Hương tố cáo cựu người mẫu Trang Trần đã có hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của cô. 

Luật sư của Hoa hậu Phương Nga xác nhận bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần - Ảnh 2.

Văn bản của Viện kiểm sát phản hồi đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý người đã giả mạo, lấy hình ảnh của mình lập Facebook rồi vào trang Facebook của cựu người mẫu Trang Trần bình luận gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của nghệ sĩ này.

Theo thông tin về vụ việc, khoảng cuối tháng 5/2017, cựu người mẫu Trang Trần đã có một đoạn . 

Luật sư của Hoa hậu Phương Nga xác nhận bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần - Ảnh 3.

Hình ảnh Trang Trần trong đoạn livestream

Ngay sau đó ở dưới phần bình luận của đoạn livestream đã xuất hiện một facebook mang hình ảnh đại diện của nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Theo nghệ sĩ Xuân Hương thì facebook này đã giả mạo cô gây nên những điều tiếng không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news