Tin mới

Luật sư tiết lộ "Cô dâu 8 tuổi" bị ép phá thai trước khi tự tử

Thứ tư, 20/04/2016, 15:10 (GMT+7)

Luật sư cũ của Rahul cho rằng, Pratyusha Banerjee bị ép phá thai trước khi tự tử. Trong khi đó, bạn trai của cô đã dọa chia tay sau khi biết cô mang thai.

Luật sư cũ của Rahul cho rằng, Pratyusha Banerjee bị ép phá thai trước khi tự tử. Trong khi đó, bạn trai của cô đã dọa chia tay sau khi biết cô mang thai.

Theo trang Timesofindia đưa tin, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã mang thai trước khi qua đời và cô đã trải qua quá trính phá thai không lâu trước đó. Được biết, Rahul Raj Singh đã phủ nhận việc Pratyusha mang thai và anh từng nói với cảnh sát và phóng viên là cô qua đời do bị trầm cảm và không có thai.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Tuy nhiên, Neeraj Gupta - luật sư cũ của Rahul đã cho biết: "Việc Pratyusha mang thai là bằng chứng Rahul né tránh kết hôn. Riêng Pratyusha đã rất háo hức làm đám cưới, và gia đình cô ấy biết cô ấy muốn có một bé gái. Cảnh sát nên điều tra liệu có phải cô ấy bị ép buộc phá thai, và liệu có phải Rahul đã dọa sẽ chia tay cô ấy. Nếu đúng là sự thật, thì đây chính là bằng chứng tố cáo Rahul - người bị buộc tội thúc đẩy cô ấy tự sát".

Neeraj Gupta - luật sự cũ của Rahul đã từ bỏ vụ kiện vì ông phát hiện ra quá nhiều nghi vấn vể Rahul và anh chàng cũng nói dối quá nhiều.

Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra về chuyện phá thai của Pratyusha dưới sự giám sát của các bác sĩ. Rahul cũng bị nhiều bạn bè của Pratyusha tố rằng anh đã có một cậu con trai 9 tuổi từ mối quan hệ trước đó.

Video: Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" trả lời phỏng vấn

[mecloud]v5OcEhgWU4[/mecloud]

Trước khi đến với Pratyusha, Rahul cũng bị phát hiện rằng anh đã từng kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không. Rahul tiếp tục đổ lỗi cho vấn đề tài chính dẫn đến việc Pratyusha tự tử. Anh cho rằng bố mẹ của cô đã quản lý hết tiền bạc và dẫn đến việc cô rơi vào cảnh nợ nần và trầm cảm.

Hiện tại cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi vẫ đang được cảnh sát điều tra sau khi phát hiện thêm nhiều điểm nghi vấn. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news