Tin mới

Lục Tiểu Linh Đồng bị nhà đài "ghẻ lạnh" khiển khán giả bức xúc

Thứ sáu, 29/01/2016, 09:35 (GMT+7)

"Tôn Ngộ Không" - Lục Tiểu Linh Đồng không được mời trong một chương trình dành cho những nghệ sĩ gạo cội tham gia khiến khán giả bức xúc.

"Tôn Ngộ Không" - Lục Tiểu Linh Đồng không được mời trong một chương trình dành cho những nghệ sĩ gạo cội tham gia khiến khán giả bức xúc.

Theo một số trang báo Trung Quốc đưa tin, ngày 18/1, một số trang truyền thông đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng sẽ tham sự đêm gala mừng xuân Bính Thân của đài CCTV và nam diễn viên sẽ tái hiện lại một trích đoạn trong Tây du ký. 

Tuy nhiên, đến ngày 27/1, trả lời phỏng vấn ký giả, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết đây là thông tin sai sự thật. "Tôi không nhận được bất kỳ lời mời nào từ đài CCTV, càng không có chuyện hợp tác chung với Quách Phú Thành".

Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không

Sau khi đoạn phỏng vấn này lan truyền trong Cộng đồng mạng, không ít người hâm mộ đã lên ý kiến và đề nghị với nhà đài thay đổi quyết định mời nam diễn viên gạo cội tham gia chương trình. Đó cũng là một hành động để nhà đài tôn trọng khán giả truyền hình.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ ông không buồn phiền vì việc CCTV lạnh nhạt. "Tôi là công chức của CCTV, tất nhiên sẽ do đài điều động. Nếu họ thấy không cần thiết mời, tôi cũng vui vẻ. Dù sao đó không phải chuyện to tát".

Nam nghệ sĩ cho biết thêm, ông đã nhận được lời mời từ các đài Liêu Ninh, Bắc Kinh, Sơn Đông. Tại các đài này, ông tiếp tục mang đến hình ảnh Tôn Ngộ Không trên sân khấu.

Để khiến khán giả truyền hình yên tâm ông cũng cho biết thêm: "Chẳng qua chỉ là không tham dự một chương trình mà thôi. Quan trọng là tôi vẫn có thể biểu diễn văn hóa Mỹ hầu trên truyền hình để khán giả thưởng thức".

Ảnh: Sohu

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news