Tin mới

Lục Tiểu Linh Đồng gửi lời yêu thương tới vợ nhân kỷ niệm ngày cưới

Chủ nhật, 12/06/2016, 22:05 (GMT+7)

Sáng 12/6, nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ ảnh vợ chồng tình cảm và dành nhiều lời yêu thương gửi tặng bà trên trang cá nhân.

Sáng 12/6, nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ ảnh vợ chồng tình cảm và dành nhiều lời yêu thương gửi tặng bà trên trang cá nhân.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ trên trang cá nhân gửi tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới: “Hôm nay là tròn 28 năm kết hôn. 28 năm qua, em cùng anh nắm tay nhau đồng hành. Xin lỗi em, hôm nay vì công việc mà không thể ở bên nhau trong ngày chỉ dành cho chúng ta. Thế gian thiên hạ hữu tình, mong những người yêu nhau sẽ được ở cạnh nhau, sống cùng nhau đến bạc đầu”.

Vu Hồng và ông xã nổi tiếng vẫn như thời con son

Nói về cuộc hôn nhân 28 năm, nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ: "Đối với cuộc hôn nhân của chúng tôi, tôi có thể miêu tả: 'Nếu tôi là một con diều thì cô ấy là người thả diều. Có lúc tay cô ấy nới ra, tôi liền có thể bay cao nhưng có lúc cô ấy làm động tác thu diều, tôi sẽ lại trở về'. Tôi cảm thấy chỉ có như vậy, hôn nhân mới là vĩnh cửu, mãi mãi bên nhau".

 

Nam diễn viên nổi tiếng gặp gỡ vợ - trợ lý trường quay kiêm diễn viên Vu Hồng trên phim trường Tây du ký 1986. Thời gian đầu, họ hẹn hò bí mật vì nữ đạo diễn Dương Khiết cấm các thành viên trong đoàn có tư tình. Tình cảm đó khiến cả đoàn làm phim cảm động. Từ lúc ấy, hai người mới công khai hẹn hò.

 
Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng hài hước đội nón lá Việt Nam.

Tháng 12/1988, cặp đôi tổ chức đám cưới nhưng lại xa nhau ngay trong đêm tân hôn do Lục Tiểu Linh Đồng bận rộn lịch trình công việc. Vu Hồng và Lục Tiểu Linh Đồng có một cô con gái. Nam diễn viên cho hay, ông không quan trọng việc sinh con trai nối dõi, truyền nghề. "Tôi thấy có con gái rất tốt".

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news