Tin mới

Lùi xe vào gara, mẹ vô tình cán chết con trai 3 tuổi

Thứ ba, 09/06/2015, 09:49 (GMT+7)

1 người mẹ ở Anh đã vô tình cán chết cậu con trai 3 tuổi của mình khi cô lùi xe vào gara

1 người mẹ ở Anh đã vô tình cán chết cậu con trai 3 tuổi của mình khi cô lùi xe vào gara.

Theo tin tức trên Dailymail, vụ tai nạn thương tâm mới xảy ra vào khoảng 2h30' chiều ngày Chủ nhật (7/6) tại thị trấn Watton (Norfolk, Anh) khi cậu bé 3 tuổi có tên Liam Turner đang chơi đùa cùng chị gái 6 tuổi phía trước nhà.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Theo lời kể của hàng xóm, đúng lúc các con đang chơi đùa, mẹ của 2 bé, cô Lindsey đã quay trở về nhà và loay hoay tìm cách đỗ xe. Tuy nhiên, do không quan sát cẩn thận, người mẹ trẻ đã vô tình cán chết cậu con trai đang đứng ở phía sau ô tô.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cha của Liam đã đưa con tới bệnh viện Đại học Norfolk and Norwich để điều trị, tuy nhiên, sau khi được cấp cứu, Liam vẫn không thể qua khỏi.

Chân dung cậu bé Liam Turner

Bạn bè của Turner cho biết, sau khi cậu bé qua đời, Turner đã vô cùng ân hận về tội lỗi của mình trong vụ tai nạn.

Một người hàng xóm giấu tên cho biết,đây thực sự  là một "bi kịch khủng khiếp, một tai nạn bi thảm” đối với gia đình Turner.

Cô cho biết: "'Liam là một cậu bé xinh đẹp vớimái tóc vàng đáng yêu và đôi mắt màu xanh. Cậu bé thực sự ngọt ngào và có một nụ cười xinh xắn”.

Chia sẻ trên kênh truyền hình ITV, 1 người hàng xóm của gia đình có tên Faye Hardman cho biết "Người mẹ thực sự tuyệt vọng. Cô ấy rất yêu con và giờ đây cô ấy chỉ biết sống trong hối hận. Tôi không thể tưởng tượng cô ấy sẽ vượt qua thảm kịch này như thế nào".

Đại diện lực lượng cảnh sát Norfolk cho biết do đây là 1 vụ tai nạn không có chủ ý nên mẹ của nạn nhân không bị bắt giữ. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gara