Tin mới

Lười đi cầu thang, bà mẹ thả con từ ban công xuống đất

Thứ sáu, 05/06/2015, 17:37 (GMT+7)

Chỉ vì lười đi cầu thang, một bà mẹ người Kazakhstan đã thản nhiên thả cậu con trai 18 tháng tuổi từ ban công xuống để bố đứa bé ở dưới bắt lấy.

Chỉ vì lười đi cầu thang, một bà mẹ người Kazakhstan đã thản nhiên thả cậu con trai 18 tháng tuổi từ ban công xuống để bố đứa bé ở dưới bắt lấy.

Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ, không rõ danh tính, thả con trai xuống trong lúc bố đón từ bên dưới được người hàng xóm quay lại.

[mecloud]HSv1sYGtP8[/mecloud]

Người phụ nữ này đã đi ra ban công với bé trai trong tay, bước về phía lan can và từ từ hạ thấp đứa con 18 tháng tuổi của mình xuống. Cô đưa con mình ra khỏi thành lan can và giữ bé lơ lửng ở đó với hai bàn tay đỡ dưới nách.

Người mẹ thản nhiên thả con từ ban công xuống dưới đất

Bé trai đã đá chân liên hồi khi nhìn xuống dưới thấy mặt đất và bố mình đang dang rộng vòng tay. Bà mẹ bắt đầu thả con mình từ ban công xuống đất. Rất may là bố đứa trẻ đã kịp đỡ lấy con mình bằng cả hai tay. Mặc dù vậy, ông bố chỉ đủ xoay sở bắt lấy đứa bé chút xíu trước khi bé chạm đất nên đã vẹo người sang một bên. Cậu bé chỉ được ngừng cảnh "rơi tự do" khi cách mặt đất khoảng vài chục cm và sau đó được bố bế đi ra ngoài chơi.

Ông bố đón cậu con trai từ ban công

Cảnh tượng thả con thót tim trên đã được ghi lại qua video của người láng giềng Akbota Rynzhanova, 35 tuổi hiện sống tại thành phố Astana, thủ đô của Kazakhstan. Đoạn video sau đó được Akbota đăng trên Facebook, cô cũng chia sẻ lo lắng:

"Hai người thật ngớ ngẩn quá, sao có thể nghĩ đến việc thả đứa con của mình từ ban công như thế? Tôi thực sự bị sốc". 

 Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu thang bé trai