Tin mới

Lương 5 triệu, Cường Đô la vẫn được dàn người tình nóng bỏng vây quanh

Thứ hai, 02/07/2018, 15:49 (GMT+7)

 Đại gia và đào hoa, lại cư xử galant với phụ nữ nên Cường Đô la không thiếu bóng hồng vây quanh.

 Đại gia và đào hoa, lại cư xử galant với phụ nữ nên Cường Đô la không thiếu bóng hồng vây quanh.

Tăng Thanh Hà

Cuộc tình của Cường Đô la và Tăng Thanh Hà một thời đã làm chấn động dư luận và tốn không ít giấy mực của báo giới. Ngọc nữ của điện ảnh Việt đến với Cường Đô la khi cô mới bắt đầu sự nghiệp của mình, dù bị soi mói rất nhiều nhưng cô dành rất nhiều lời khen có cánh dành cho Cường Đô la: “Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Nhớ lúc đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời và thứ 7 nào, anh cũng chạy xe xuống thăm tôi dù cách xa mấy trăm cây số".

8 bóng hồng từng sánh đôi với Cường Đô la

Chuyện tình đẹp giữa hai người bất ngờ kết thúc khi Tăng Thanh Hà đi du học. Mặc dù đã chia tay nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn ca ngợi Cường Đô la là một người đàn ông tốt và cô đã từng rất hạnh phúc với mối tình này.

Hồ Ngọc Hà

Chia tay với tình cũ Tăng Thanh Hà chưa lâu, Cường Đô la bất ngờ có tình cảm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch và đi chơi cùng nhau rất thân thiết. Sự việc vỡ lỡ khi thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai được 3 tháng và cha đứa bé không ai khác chính là của Cường Đô la, từ đó cả hai dọn về sống chung cùng nhau.

8 bóng hồng từng sánh đôi với Cường Đô la

Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng Hồ Ngọc Hà bằng lòng với cuộc sống hôn nhân và không ngại công bố rằng mình đã kết hôn. Về phía Cường Đôla, anh thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn dành cho vợ những điều bất ngờ nho nhỏ, từ chiếc túi hàng hiệu đính chữ cái đầu trong tên hai người, hay việc vào phòng thu âm một ca khúc mừng sinh nhật vợ... Đầu năm 2014, thiếu gia bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao. Còn nữ ca sĩ lại chọn cách im lặng trước câu hỏi về một đám cưới trong tương lai gần.

8 bóng hồng từng sánh đôi với Cường Đô la

Vào cuối năm 2014, hàng loạt những biến cố cuộc sống và tin đồn chia tay đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã tạo món quà bất ngờ cho Hồ Ngọc Hà trong bữa tiệc giới thiệu liveshow Live Concert 2014 đánh dấu 10 năm ca hát, một đoạn phim tài liệu về chặng đường dài của nữ ca sĩ đã được fan thực hiện. Đặc biệt, Cường Đô la và bé Subeo cùng bố mẹ ruột của Hà Hồ cũng quay clip gửi lời chúc mừng liveshow quan trọng này.

8 bóng hồng từng đi ngang cuộc đời Cường Đô la

Sau 8 năm gắn bó, những tưởng Nữ hoàng giải trí đã tìm được “bến đỗ”, thì bất ngờ có tin đồn Hà Hồ ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đôla có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt và trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Quốc Cường thiếu vắng cái tên Hồ Ngọc Hà.

Thực hư câu chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết nhưng không ít fan hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối vì tin đồn chia tay giữa Hà Hồ và Cường Đô la. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng đang tìm cho mình hạnh phúc riêng khi không thể “hàn gắn” tình cảm với đại gia phố núi.

Võ Hoàng Yến

Cựu người mẫu Võ Hoàng Yến từng bị gắn mác người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc giữa Hà Hồ và Cường Đô la. Sau sự việc này, cô đã tổ chức họp báo và thông báo thông tin chính thức rút khỏi nghiệp catwatl để chuyển sang làm DJ.

8 bóng hồng từng sánh đôi với Cường Đô la

Rút khỏi showbiz chưa lâu, bất ngờ đoạn ghi âm giữa cô và Cường Đô la phát tán làm dư luận hoang mang. Nội dung cuộc ghi âm chỉ gói gọi khi cả hai muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao bị vướng vào scandal tình cảm dù không có mối quan hệ nào. Người đẹp khẳng định danh sự và sự nghiệp của cô có phần ảnh hưởng lớn kể từ khi có tin đồn “kẻ thứ ba” xuất hiện. Thậm chí, cô và Cường Đô la chưa một lần gặp mặt uống café nhưng lại bị gán ghép. Cô cũng chia sẻ muốn điện thoại nói rõ với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng không có sự phản hồi.

Phía Cường Đô la, anh cũng nói qua đoạn trò chuyện cũng bày tỏ từng muốn gọi điện cho cô xác minh lại điều này, tuy nhiên việc gọi cho cô ở thời điểm nhạy cảm gặp nhiều may rủi và gặp thêm hiểu lầm.

Sau khi đoạn ghi âm phát tán, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng mình không phải người tung đoạn ghi âm đó. Hiện tại cô đang sống, làm việc tại Bến Tre và đi tour DJ.

Hotgirl Hạ Vi

Sự việc cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi hẹn hò khi cả hai cùng lúc đăng chung một tấm ảnh. Sau khi tấm ảnh phát tán, rất nhiều bạn trẻ phát hiện ra và comment.

8 bóng hồng từng sánh đôi với Cường Đô la

Cô bị truyền thông chú ý, xới tung từ gia thế, nhà cửa, nghề nghiệp, có bao nhiêu chiếc túi, hơn thua Hồ Ngọc Hà ở những điểm nào... Nhờ sức hút này mà Hạ Vi nhanh chóng nổi tiếng. Cô được các sự kiện chào đón, chụp hình quảng cáo và may mắn có được vai nữ chính trong "Tấm Cám- Chuyện chưa kể". Hơn một năm bên nhau và trải qua không ít lần giận hờn, Hạ Vi và Cường Đô la cũng đường ai nấy đi.

Đàm Thu Trang

Chỉ vài tháng khi tuyên bố chia tay, Cường Đô la lại gây ồn ào khi có thông tin anh chớm có tình cảm với ca sĩ, người mẫu Đàm Thu Trang, một cô gái dân tộc Tày có vẻ đẹp trong sáng và số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp dân tộc Tày Đàm Thu Trang đang là bạn gái của doanh nhân phố núi Cường Đô la, cả 2 đã có mối quan hệ thắm thiết mặn nồng hơn 1 năm nay và liên tục công khai xuất hiện bên nhau.

Cường đô la và Đàm Thu Trang khóa môi ngọt ngào trong chuyến Maldives cách đây vài ngày.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news