Tin mới

Lương "bổng" gặp ức chế khi đóng phim Người phán xử

Thứ ba, 18/04/2017, 09:23 (GMT+7)

Việc hóa trang để có vẻ ngoài "ngầu" như Lương "bổng" khiến NSƯT Trung Anh gặp nhiều ức chế.

Việc hóa trang để có vẻ ngoài "ngầu" như Lương "bổng" khiến NSƯT Trung Anh gặp nhiều ức chế.

Trong buổi live stream trên fanpage Soha.vn, NSƯT Trung Anh - người thủ vai Lương "bổng" - đã có nhiều chia sẻ khá thú vị về hậu trường quay phim .

Bên cạnh những chi tiết chia sẻ về vai Lương "bổng", NSƯT Trung Anh cho biết anh rất ức chế với việc tạo hình vết sẹo trên mặt.

"Trước khi quay, bao giờ cũng mất rất nhiều thời gian để hóa trang tạo hình nhân vật. Chúng tôi đã phải hóa trang từ quần áo, tóc tai, mặt mũi và mất rất nhiều thời gian.

Tạo hình nhân vật Lương "bổng" khá ấn tượng với vết sẹo ở gò má phải.

Khi bạn Thái - người phụ trách hóa trang, phục trang cho phim - tạo hình vết sẹo cho tôi, bạn ấy đã sử dụng 1 số hóa chất. Và những hóa chất này không tốt cho da.

Mấy ngày đầu tiên quay, tôi bị bỏng da mặt ở chỗ tạo hình vết sẹo. Điều này khiến tôi phải nghỉ mất khoảng 1 tuần không thể quay được.

Sau đó, Thái đã tìm được 1 loại kem lót để hạn chế tác hại của loại hóa chất kia. Nhưng lúc quay, đôi lúc tôi vẫn bị rát vì hóa chất bám vào da mặt".

Rất nhiều độc giả đặt câu hỏi rằng tại sao vết sẹo của Lương "bổng" lúc rõ lúc mờ, NSƯT Trung Anh cho hay, bản thân anh cũng rất "ức chế" với vấn đề này:

"Rất nhiều khán giả đã hỏi tôi về vấn đề này, thậm chí có người gọi điện trực tiếp và hỏi tại sao vết sẹo lại lúc tỏ lúc mờ.

 

Tuy nhiên, vì quá trình quay có thay đổi người hóa trang nên vết sẹo của Lương "bổng" lúc tỏ lúc mờ.

Thú thực, tôi cũng rất bức xúc về vấn đề này. Bản thân tôi cũng có chia sẻ nỗi bức xúc ấy trên trang cá nhân.

Nguyên nhân là vì trong quá trình quay, đơn vị sản xuất đã thay người hóa trang và điều bạn Thái sang làm việc khác.

Vì thay người nên việc tạo hình vết sẹo cũng có nhiều sự thay đổi. Đôi khi, vết sẹo nó sâu, lúc thì nó mờ, có khi nó còn thay đổi cả vị trí nữa. Đây là vấn đề tôi rất ức chế trong quá trình quay phim này", diễn viên Trung Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Người phán xử