Tin mới

Lương Nguyệt Anh hoá thôn nữ hái chè xinh đẹp trong phim ca nhạc mới

Thứ ba, 20/11/2018, 17:30 (GMT+7)

Cô gái quê Lương Nguyệt Anh được ekip làm phim hết lời khen ngợi khi diễn xuất tự nhiên và biết nuôi dưỡng cảm xúc rất tốt.

Cô gái quê Lương Nguyệt Anh được ekip làm phim hết lời khen ngợi khi diễn xuất tự nhiên và biết nuôi dưỡng cảm xúc rất tốt.

Vốn được định hình với hình ảnh "gái quê" bởi sự mộc mạc, giản dị. Lương Nguyệt Anh thường vào những vai cô gái quê chân chất trong các sản phẩm ca nhạc của mình.

 
Mới đây nhất, nữ ca sĩ vào vai một cô gái quê nghèo đam mê ca hát trong bộ phim ca nhạc "Bình Minh cuối con đường" đo đài truyền hình Việt Nam thực hiện sẽ phát sóng vào thời gian tới đây. 

Lương Nguyệt Anh đã được đạo diễn Phú Trần tin tưởng cô sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. 

Cuộc sống đơn sơ mà hạnh phúc, nhưng cái nghèo không thể chắp cánh cho cô gái có thể biến ước mơ ca hát thành hiện thực.

Mẹ cô đã chấp nhận hy sinh, rời bỏ những ngọn đồi xanh ngắt chè xanh để về phố thị để giúp con chạm đến giấc mơ.

Mặc dù bộ phim là dạng phim ca nhạc, khá gần với các sản phẩm MV mà Lương Nguyệt Anh vẫn thực hiện nhưng đòi hỏi diễn xuất nhiều hơn, cũng là một thử thách về mặt diễn xuất của nữ ca sĩ. 

Nhưng, với vai cô gái nghèo tên Nguyệt, Lương Nguyệt Anh như được sống là chính mình ngoài đời, cũng với niềm đam mê ca hát từ tấm nhỏ, cũng với cuộc sống gian nan, vật lộn để có thể sống được với mơ ước, khát vọng của mình.

Cô gái quê Lương Nguyệt Anh được ekip làm phim hết lời khen ngợi khi diễn xuất tự nhiên và biết nuôi dưỡng cảm xúc rất tốt. Ngoài ra, trong phim, Lương Nguyệt Anh cũng sẽ thể hiện những ca khúc nhạc dân gian về quê hương, đất nước, về tình cảm gia đình, mẫu tử…suốt chiều dài bộ phim.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news