Tin mới

Lương Sơn Bá hội ngộ Chúc Anh Đài sau 17 năm

Thứ tư, 28/12/2016, 11:57 (GMT+7)

Mới đây, La Chí Tường vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ đàn chị Lương Tiểu Băng kể từ ngày bén duyên bên màn ảnh. Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, La Chí Tường vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ đàn chị Lương Tiểu Băng kể từ ngày bén duyên bên màn ảnh. Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

La Chí Tường mới đây chia sẻ trên trang cá nhân một vài hình ảnh của anh và người đẹp Lương Tiểu Băng, khiến khán giả không khỏi bồi hồi xúc động.

La Chí Tường hội ngộ Lương Tiểu Băng

17 năm trước, cặp đôi từng thủ vai chính trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài do ATV và Đài Loan phối hợp sản xuất. Tác phẩm thành công vang dội và giúp tên tuổi hai diễn viên trở nên nổi đình đám ở châu Á. 

 

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, fan "tới tấp" vào bình luận rằng bao nhiêu năm qua, hai ngôi sao ngày nào vẫn không thay đổi. Một khán giả viết: "Tiểu Trư, Tiểu Băng à, 17 năm qua rồi, sao hai người không già đi chút nào vậy?". La Chí Tường vui vẻ trả lời: "Haha, không biết sao, IQ của tôi như đứa trẻ lên 3 thôi". 

 

Thời điểm đóng Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, nam diễn viên La Chí Tường mới chỉ tròn 20 tuổi, trong khi bạn diễn Tiểu Băng đã... 30. Dù vậy, hai người rất "đôi lứa xứng đôi" trên màn ảnh. Tài tử này tiết lộ: "Khi đó Tiểu Băng là ngôi sao, chị ấy diễn xuất rất tốt, còn tôi là lần đầu đóng phim cổ trang nên chịu không ít áp lực. Tiểu Băng quả thực đã giúp đỡ và cổ vũ tôi nhiều". 

La Chí Tường là nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến là "Asia's Dancing King". Anh là một người dẫn chương trình nổi tiếng của show 100% Entertainment trên GTV với Xiao Gui, bạn thân của anh ấy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news