Tin mới

Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình tứ với chồng

Thứ ba, 20/08/2019, 12:05 (GMT+7)

Lưu Đê Ly mới đây đã có động thái lạ khi bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng và để tình trạng trên Facebook là 'độc thân'.

Lưu Đê Ly từng là tâm điểm 'ném đá' của dân mạng sau nghi vấn là người thứ ba chen vào hôn nhân của chồng hiện tại là Huy DX và vợ cũ.

Động thái lạ của Lưu Đê Ly trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích, tuy nhiên qua thời gian Lưu Đê Ly chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip và khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Thậm chí cặp đôi có thêm người con chung dễ thương có tên Xôi.

Tuy nhiên, Lưu Đê Ly và chồng vẫn bình luận qua lại đập tan nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh: Facebook

Trước đây, Lưu Đê Ly thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con thì mới đây dân tình phát hiện ra ảnh trên Facebook của nữ diễn viên đã mất hết, chỉ còn lại ảnh kinh doanh.

Đặc biệt ở phần Bio, Lưu Đê Ly còn ghi tình trạng hôn nhân là độc thân.

Chính điều này khiến dân tình hoài nghi rằng liệu hôn nhân của cô có gặp trục trặc hay chỉ là chiêu trò của cô nàng thị phi này.

Gia đình của Lưu Đê Ly và Huy DX. Ảnh: Internet

Dường như nghi vấn này không chính xác, bởi qua Facebook của Huy DX, người ta vẫn thấy anh để ảnh cô trên cover và avatar. Ở một số bài viết mới nhất, Lưu Đê Ly vẫn thoải mái comment qua lại với chồng và bạn bè.

Chính vì thế nhiều người đồn đoán rằng cô nàng đang thanh lọc facebook để tiện cho việc kinh doanh mỹ phẩm. Ngoài ra cũng nhiều người cho rằng có thể cô mới Phẫu thuật thẩm mỹ nên đã muốn xóa hết ảnh cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news