Tin mới

Lưu Hương Giang khoe vẻ đẹp quyến rũ bên chị gái

Thứ hai, 04/05/2015, 11:19 (GMT+7)

Lưu Hương Giang xuất hiện nổi bật, gợi cảm và mang đến một tiết mục sôi động và ấn tượng trong đêm gala trao giải The Remix vừa qua.

Lưu Hương Giang xuất hiện nổi bật, gợi cảm và mang đến một tiết mục sôi động và ấn tượng trong đêm gala trao giải The Remix vừa qua.

Tối qua, Lưu Hương Giang đã bay từ Hà Nội vào để làm khác mời trong chương trình The Remix. Là một trong nhưng vị giám khảo tài năng và sở hữu lượng người hâm mộ đông từ chương trình The Voice Kids, Lưu Hương Giang đã khiến các fans đứng ngồi không yên khi trình làng ca khúc mới Get Hight.

Xem video Lưu Hương Giang nóng bỏng trên sân khấu The Remix

[mecloud]nWiJwDVpwj[/mecloud]

Lưu Hương Giang gợi cảm trên sân khấu The Remix
Bà xã Hồ Hoài Anh đã đem đến một tiết mục đã mắt đã tai

 

 

Với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ, ‘Bà mẹ một con’ đã thực sự lấn án cả đàn em về độ ‘Máu lửa’. Tuy đã có gia đình nhưng Cải Bắp luôn chú trọng về ngoại hình và sức khỏe. Cô luôn cố gắng tập luyện thể dục để giữ vóc dáng. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang còn thể hiện vũ đạo nóng bỏng.

Cùng những vũ điệu nóng bỏng

Xuất hiện cùng Lưu Hương Giang còn có nữ ca sỹ Lưu Thiên Hương. Cô xuất hiện với ngoại hình trẻ trung như công chúa. Thời gian qua, Lưu Hương Giang cũng tư vấn cho chị mình khá nhiều về thời trang. Lưu Thiên Hương đã dần gỡ mác ‘quê’ và trở nên sang trọng hơn hẳn.

Lưu Hương Giang và chị gái Lưu Thiên Hương
 

Quốc Huy

Photo: Hải Nguyễn



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news