Tin mới

Lý do biệt thự Kim Tử Long được bảo vệ 24/24 vẫn bị trộm gần 1 tỷ đồng

Thứ năm, 14/07/2016, 11:03 (GMT+7)

Căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long dù được bảo vệ 24/24 và có hệ thống báo trộm nhưng vẫn bị trộm đột nhập, lấy đi số tài sản trị giá khoảng một tỷ đồng.

Căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long dù được bảo vệ 24/24 và có hệ thống báo trộm nhưng vẫn bị trộm đột nhập, lấy đi số tài sản trị giá khoảng một tỷ đồng.

Ngày 13/7, gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long có báo tới công an TP. HCM về sự việc bị mất trộm đêm ngày 12/7. Tại thời điểm xảy ra sự việc, nghệ sĩ Kim Tử Long đang đi lưu diễn ở tỉnh còn bà xã thì đi chùa. Vì đi vắng nên gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long đã nhờ một người cháu trông nhà giúp.

Phía ngoài căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người thắc mắc rằng tại sao căn biệt thực được bảo vệ 24/24 và có hệ thống chống trộm nhưng cuối cùng vẫn bị trộm đột nhập? Trao đổi trên Zing, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, do vợ chồng người cháu ra ngoài quên bật hệ thống chống trôm nên trộm mới dễ dàng đột nhập vào nhà mà không ai biết.

NSƯT Kim Tử Long. Ảnh internet

 

Theo lời Kim Tử Long, tên trộm phá cửa sau của ngôi nhà rồi đi lên phòng ngủ của anh và phá bung hai két sắt lấy sạch tiền và vàng. Tổng số tài sản bị mất hơn 800 triệu đồng. 

Như tin đã đưa, tối ngày 12/7, người thân của nghệ sĩ Kim Tử Long rời biệt thự nằm trong khu dân cư Đại Phúc (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) ra ngoài giải quyết việc riêng. Sau nhiều giờ, họ quay về thì phát hiện đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã đến hiện trường để xác minh và điều tra. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long