Tin mới

Lý do HH Thu Vũ - "người nói tiếng Anh không ai hiểu" được làm giám khảo

Thứ tư, 22/06/2016, 15:20 (GMT+7)

Việc Hoa hậu Thu Vũ làm giám khảo cuộc thi mang tầm quốc tế Mr. International 2015 trong khi khả năng nói tiếng Anh lại kém đang trở thành đề tài tranh cãi trong dư luận.

Việc hoa hậu Thu Vũ làm giám khảo cuộc thi mang tầm quốc tế Mr. International 2015 trong khi khả năng nói tiếng Anh lại kém đang trở thành đề tài tranh cãi trong dư luận.

Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Thu Vũ nói tiếng Anh trong vai trò làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp Mr. International 2015.

Thu Vũ là người đặt câu hỏi cho thí sinh Hàn Quốc: “What do you think is the essence of winning this pageant?" (Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?).

Thu Vũ là bạn thân thiết của người tổ chức chương trình. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi Thu Vũ nói tiếng Anh đến hai lần thì cả MC và thí sinh đều tỏ ra không hiểu. Khán giả thì ồ lên cười. Cuối cùng, một thành viên khác phải nhắc lại câu hỏi thì thí sinh mới trả lời được.

Thu Vũ trong ngày đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2014. Ảnh internet

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người băn khoăn không hiểu vì sao Thu Vũ lại được mời làm giám khảo một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế như vậy? Được biết, Hoa hậu Thu Vũ là bạn thân thiết với Alan Sim và cuộc thi này cũng do Alan Sim là người sáng lập . Điều đặc biệt hơn để Hoa Hậu Thu Vũ nhận lời làm giám khảo cho 1 cuộc thi nhan sắc nam có tầm cỡ quốc tế vì lần này cũng là dịp kỷ niệm 10 năm của Mr.International.

Thu Vũ sinh năm 1990, cao 1,72 m, nặng 46 kg. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 và đoạt giải Người đẹp ảnh. Năm 2014, cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news