Tin mới

Lý do MC Kỳ Duyên không kết hôn với David Duy Hân

Thứ hai, 28/03/2016, 20:38 (GMT+7)

Với những gì đã trải qua, "Yêu" có lẽ là lý do cần và đủ để Kỳ Duyên bên cạnh người đàn ông hiện tại mà không phải là việc sánh bước vào lễ đường hay một tờ giấy đăng kí kết hôn.

Với những gì đã trải qua, "Yêu" có lẽ là lý do cần và đủ để Kỳ Duyên bên cạnh người đàn ông hiện tại mà không phải là việc sánh bước vào lễ đường hay một tờ giấy đăng kí kết hôn.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ đa năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu. Hai lần kết hôn và hai lần ra tòa, Kỳ Duyên là bà mẹ đơn thân nuôi hai con gái dễ thương. Giờ đây, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

Tài năng, xinh đẹp là vậy nhưng MC Kỳ Duyên gặp không ít lận đận trong chuyện tình duyên.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên nhanh chóng tìm được người tình thứ ba điển trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người cũng không hề e ngại thể hiện tình cảm của mình khi cùng nhau tay trong tay sánh bước đến nhiều sự kiện.

Gần 10 năm, đó là khoảng thời gian MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đồng hành cùng người bạn trai David Duy Hân. Từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ nên khi tìm thấy nhau, cả hai đều cảm thấy trân trọng những giây phút được ở bên nhau.

 

MC Kỳ Duyên sánh bước bên David Duy Hân gần 10 năm.

Chia sẻ về cuộc tình này, người đẹp tuổi ngũ tuần cho hay giữa hai người đã thỏa thuận khi yêu không ràng buộc nhau, không xen vào cuộc sống riêng của nhau, không ghen tuông, giận hờn vô cớ, không ai bắt ai phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của nhau.

Tình cảm là thế nhưng khi nói đến chuyện kết hôn, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại lắc đầu quầy quậy. Chị khẳng định từ nay đến cuối đời sẽ không bao giờ có chuyện bước vào lễ đường cùng một ai đó nữa.

Mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng MC hải ngoại và người yêu gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở của mình. “Tôi muốn anh ở với tôi vì anh muốn như vậy. Vì vậy, anh không cần khắt khe với tôi, hãy để cho tôi có sự lựa chọn thực sự nghĩa là hãy để tôi ra ngoài, gặp hết mọi người. Sau đó, về nhà tôi thấy anh vẫn là người tôi lựa chọn. Đó mới là quý giá, nếu anh ở với tôi vì không có lựa chọn nào khác thì thật đau khổ", Nữ MC hải ngoại từng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

 

Giờ đây, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

Vào dịp Valentine 2016, trong cuộc gặp gỡ với một phóng viên, khi được hỏi về quan điểm yêu của bản thân, chị đã đưa ra câu trả lời khiến người hỏi không khỏi bất ngờ: 

"Nhân ngày lễ tình nhân, anh phóng viên trẻ hỏi tôi:

-Chị là người đàn bà tự lập và mạnh mẽ như vậy, chị có cần một người đàn ông trong cuộc sống không?

Tôi trả lời nhanh và ngay: Không.

Anh ta khựng lại, vì ngồi cạnh tôi lúc đó là người đàn ông đi bên tôi trong suốt tám năm qua. Anh liếc nhanh người ấy và ngập ngừng hỏi tiếp:

- Chị nói vậy không sợ ảnh buồn sao?

Tôi cười mỉm hỏi lại:

- Tại sao phải buồn?

Người phóng viên lúng túng, có lẽ anh chỉ quen hỏi vặn người khác mà không ngờ hôm nay bị "con mồi" quay lại táp! Anh chớp mắt suy nghĩ rồi đáp:

- Vì...vì...người đàn ông nào cũng muốn người yêu của mình phải cần mình chứ?

Tôi nheo mắt nhìn anh hỏi tiếp:

- Vậy em nghĩ sao nếu em biết bạn gái em rất cần em... nhưng không yêu em?

Anh ta chưng hửng há miệng nhìn tôi không biết nói gì... chỉ lắc đầu quầy quậy.

Và đó... thưa quý "bồi thẩm đoàn" là khúc mắc của câu chuyện.

Rất nhiều người lầm hiểu khi yêu ai ta phải cần người đó nhưng thật sự chữ "cần" không đồng nghĩa với chữ "yêu".

Đôi khi chữ "cần" còn làm giảm đi giá trị của chữ "yêu". Người phụ nữ có rất nhiều lý do để "cần" người đàn ông.

Em cần anh để có nơi nương tựa, để bảo đảm cuộc sống, để làm cha mẹ hài lòng, để nở mặt với hàng xóm, để về già khỏi cô đơn, vì mấy đứa bạn của em ai cũng có chồng rồi.

Vì em muốn có con mà đồng hồ sinh học của em ngày càng nhanh... thậm chí có khi em cần anh chỉ để thỏa mãn tự ái của em.

Nhưng thử nghĩ nếu ta lấy đi tất cả lý do mà người phụ nữ cần người đàn ông thì cái còn lại là gì?

Với tôi, câu nói ngọt ngào nhất có thể nói với người yêu bắt đầu bằng: "Em không cần anh nhưng... em vẫn muốn có anh chỉ vì... em yêu anh - Love me for a reason, let the reason be love" (tạm dịch: Hãy yêu tôi vì một lý do, và lý do đó là tình yêu)".

Với những gì đã trải qua, "Yêu" có lẽ là lý do cần và đủ để Kỳ Duyên bên cạnh người đàn ông hiện tại mà không phải là việc sánh bước vào lễ đường hay một tờ giấy đăng kí kết hôn.

[mecloud]zMFL4O6cpY[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news