Tin mới

Lý Hải 4 lần gặp tai nạn trên phim trường

Thứ sáu, 22/04/2016, 09:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ tự tin thực hiện các phân cảnh hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế.\n \nNam ca sĩ tự tin thực hiện các phân cảnh hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế.

Nam ca sĩ tự tin thực hiện các phân cảnh hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế.

Lật mặt 1 là bộ phim đầu tay đánh dấu cuộc 'lột xác' ngoạn mục trên màn ảnh của Lý Hải với hình tượng mạnh mẽ, đậm chất hành động. Tiếp nối thành công này, nam ca sĩ Lý Hải đã mạnh dạn đầu tư thực hiện dự án phim hành động 'Lật mặt 2 – Phim trường'.

Với bộ phim này, các fan của Lý Hải sẽ được thấy hình ảnh mạnh mẽ của thần tượng. Khác với vai diễn trước, lần này Lý Hải vào vai cascadeur Trung, một người đóng thế chuyên nghiệp góp mặt trong một đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp.

 
 

Đặc biệt, dù đã 50 tuổi nhưng anh rất chăm chỉ tập thể lực và tự mình thực hiện các cảnh hành động trong phim. Để chuẩn bị cho vai diễn, Lý Hải còn cùng các diễn viên tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trước khi thực hiện ghi hình những pha hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi, cùng những màn rượt đuổi nghẹt thở đã tạo nên tính hấp dẫn cho bộ phim.

Theo đạo diễn hành động Tony biết, người "bầm dập" nhất khi quay bộ phim Lật mặt 2 chính là giọng ca “Liều thuốc cho trái tim” Lý Hải. Ngoài tai nạn dẫn đến sự cố rạn 2 xương sườn vào tháng 11 năm ngoái thì nam ca sĩ còn gặp phải 3 chấn thương nặng khác khiến anh phải nhập viện.

 
 

Khi liên lạc với nam ca sĩ thì được anh cho biết, khi đang thực hiện những pha hành động đánh võ trên xe, anh không may bị ngã rất mạnh và đập đầu vào máy quay phim làm tét một đường trên trán khiến anh phải vào bệnh viên khâu 5 mũi. Lần thứ hai cũng thực hiện những cảnh hành động trên xe tải đang di chuyển khiến anh gặp phải chấn thương ở cổ tay.

Lần cuối cùng khi Lý Hải thực hiện cảnh quay nhảy từ lầu 4 của một tòa nhà xuống đất để giải cứu cho một em bé, do tiếp đất sai tư thế dẫn đến chấn thương cột sống khiến anh phải nhập viện để bác sĩ theo dõi.

Tại thời điểm ấy, Lý Hải rất lo lắng nếu anh gặp chấn thương nặng và phải nằm viện để điều trị thì sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của đoàn phim. Lúc đó, anh chỉ biết cầu trời cho mình có thể vượt qua được mọi thứ để hoàn tất được bộ phim theo đúng tiến độ đã đề ra. Rất may mắn, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ cho biết vết thương của anh không quá nguy hiểm chỉ nghỉ ngơi mấy hôm sẽ khỏi.

 
 

Vì mong muốn có thể mang đến cho khán giả những thước phim chân thực nhất, hấp dẫn nhất, đúng với tính chất của nhân vật nên Lý Hải đề nghị đạo diễn hành động Tony cho anh được tự mình đóng những cảnh mạo hiểm chứ không cần đến diễn viên đóng thế.

Lật mặt 2 là phim điện ảnh do Lý Hải viết kịch bản, đạo diễn, sản xuất và đóng vai chính. Nội dung phim xoay Nhân vật chính phần này là hai anh em cascadeur chuyên nghiệp Trung (Lý Hải đóng) và Thành (Hứa Minh Đạt). Vì dự án phim mà họ tham gia bị ngừng quay, hai anh em rơi vào cảnh khó khăn. Từ đây, cả hai vô tình bước vào 1 vụ buôn bán phạm pháp và dẫn đến những tình huống hiểm nguy khó lường.

Với mức đầu tư lên tới 15 tỷ đồng, Lật mặt 2 hứa hẹn sẽ mang lại có khán giả những thước phim hành động hoành tráng và chân thực nhất. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 06/05 tới đây.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lật Mặt 2