Tin mới

Lý Hải mạnh tay phá nát loạt xe hơi đời mới

Thứ sáu, 29/09/2017, 09:56 (GMT+7)

Dành 365 ngày để chắp bút cho tác phẩm tâm huyết. Củng cố thú chơi ngông khi tiếp tục mạnh tay phá nát loạt xe đời mới để tạo hiệu ứng cho những cảnh quay hành động. Không ngại móc hầu bao mời hotgirl xứ Chùa Vàng- Nene về Việt Nam tham gia phim... Lý Hải đang ngày càng chứng minh độ chịu chơi và chịu chi cho niềm đam mê phim ảnh.

Dành 365 ngày để chắp bút cho tác phẩm tâm huyết. Củng cố thú chơi ngông khi tiếp tục mạnh tay phá nát loạt xe đời mới để tạo hiệu ứng cho những cảnh quay hành động. Không ngại móc hầu bao mời hotgirl xứ Chùa Vàng- Nene về Việt Nam tham gia phim... Lý Hải đang ngày càng chứng minh độ chịu chơi và chịu chi cho niềm đam mê phim ảnh.

Với kinh phí đầu tư 10 tỷ đồng, “bom tấn” Lật Mặt 1 đã đạt kỷ lục doanh thu 12 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu và tổng Doanh thu thu về 70 tỷ đồng. Sau đó, Phim Lật Mặt đã vinh dự nhận danh hiệu “ The Most Popular Online Movie” do “WebTV Asia Awards” tổ chức tại Seoul năm 2016.

Lý Hải - Minh Hà.

Sự thành công vang dội ngoài mong đợi, được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như sự ủng hộ và tin tưởng của khán giả, fan hâm mộ chính là động lực lớn để đôi vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt tiếp tục mạnh tay đầu tư 15 tỷ cho “Lật Mặt 2- Phim Trường với kịch bản và dàn diễn viên mới hoàn toàn so với Lật Mặt 1.

Lật Mặt 2 ra mắt đã tự phá kỷ lục của chính mình với 15 tỷ đồng doanh thu trong 3 ngày ra mắt. Lật Mặt 2cũng là 1 trong 2 đại diện phim Việt Nam được chọn chiếu mở đầu và tham gia hội chợphim Việt Nam tại Úc - 2016. Và cũng trong năm đó Lý Hải nhận danh hiệu “The bestAsian Director” tại giải thưởng Korean Culture and Global Entertainment Awards – 2016.

 

Mới đây đôi vợ chồng Vàng của showbiz Việt Lý Hải-Minh Hà đã chính thức ra mắt đoàn phim “Lật mặt 3”.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất, khác với hai phần trước, lần này anh chỉ đảm nhận vai trò tác giả, biên kịch, đạo diễn: “Tôi muốn tập trung vào câu chuyện và cách kể chuyện để làm sao đó câu chuyện dễ hiểu, dễ nghe để ai cũng có thể cảm nhận được thông điệp bộ phim truyền tải chứ không tập trung vào việc “đo ni đóng giày. Tôi sẽ tập trung viết về một nhân vật và khi cảm thấy có thể làm tốt được công việc diễn xuất thì tôi sẽ tham gia, nhưng ở dự án này, khi viết xong kịch bản, đọc đi đọc lại thấy mình không hợp cho mấy nên tôi đã casting toàn bộ diễn viên mới. Đó cũng là lý do vì sao trong phần này tôi chỉ đảm nhận vai trò viết kịch bản, đạo diễn chứ không tham gia diễn xuất”.

 

Khác với hai phần trước, câu chuyện ở “Lật mặt 3” chọn đề tài về gia đình, vì thế, bên cạnh những pha hành động, hài, bộ phim còn có nhiều chi tiết cảm động với thông điệp đậm tính nhân văn. 

Ở cương vị của một nhà đầu tư, Lý Hải ngày càng chứng tỏ mức độ chịu chơi và chịu chi khi tiếp tục đốt tiền cho những màn phá xe trong series phim bom tấn của mình: “Nếu như phần 1 phá 2 chiếc xe. Phần 2 phá tới 4 chiếc thì ở phần 3 mức độ sẽ được “nâng cấp” cao hơn rất nhiều để có thể mãn nhãn người xem trong những pha hành động. Và khác với 2 phần trước, các xe được phá trong phần 3 sẽ là những xe đời mới được sản xuất trong năm 2014, 2015”. Lý Hải chia sẻ.

Nữ chính là Nene- hotgirl xinh đẹp đến từ xứ Chùa Vàng

Điều đặc biệt, “Lật mặt 3” tiếp tục mang đến những yếu tố bất ngờ cho khán giả khi đảm nhân vai nữ chính là Nene- hotgirl xinh đẹp đến từ xứ Chùa Vàng. Được biết, để có được vai diễn này, Nene đã phải vượt qua hàng trăm ứng viên khác mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ Đạo diễn Lý Hải: “Tính tôi thích hợp tác với những diễn viên mới để tạo điều kiện cho các em có được đất diễn trong lĩnh vực điện ảnh. Bản thân tôi cũng muốn tìm tòi một nhân tố mới cho bộ phim của mình nên trong những tháng qua tổ sản xuất và ekip đã tổ chức casting hơn 100 diễn viên ở Việt Nam cho vai diễn này. Rất may mắn là Minh Hà đã phát hiện ra Nene và cho tôi biết. Thật tình thì lúc đó tôi cũng chưa biết cô gái này thế nào, sau này cast thử qua online thì mới phát hiện ra bạn này quá tài năng, không chỉ hát hay, diễn giỏi mà ngoại hình cũng đúng chuẩn với hình mẫu nhân vật mà tôi đang tìm kiếm cho phim”.

 

Để xây dựng câu chuyện cho bộ phim tâm huyết, Lý Hải đã mất 1 năm thai nghén, chắp bút và chỉnh sửa kịch bản. Anh cũng tính toán rất kỹ về việc thu hồi vốn: “Bản thân vừa đạo diễn vừa làm nhà sản xuất nên khi bỏ tiền ra tôi phải tính đến đường thu hồi vốn. Đối với tôi, chỉ cần thu hồi vốn là đã tốt rồi chứ tôi không đưa ra mục tiêu doanh thu bộ phim phải đạt 100, 200 tỷ. Tôi không đặt nặng về nghệ thuật quá nhưng cũng không chạy theo thị trường. Điều tôi quan tâm là làm sao để khán giả bỏ tiền mua vé cảm thấy xứng đáng và không tiếc khoảng thời gian 2 tiếng ngồi trong rạp. Khi làm phim, tôi không quan trọng diễn viên ngôi sao hay cái tên bán vé, miễn làm sao diễn viên lột tả được tính cách nhân vật vì đó mới là điều tôi cần. Chất lượng phim mới là điều nói lên tất cả”.

 

“Lật mặt 3” là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hài, hành động, do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn với kinh phí đầu tư vượt ngưỡng 17 tỷ- cao gấp nhiều lần so với 2 phần trước kia và đặc biệt, để có được những cảnh quay ấn tượng, ekip đã dành hẳn một tháng trời đi tìm và khảo sát bối cảnh trải dài từ Tp.HCM đến miền Trung, Tây Nguyên.

 

Cùng với Nene, đảm nhận vai chính trong “Lật mặt 3” có Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên khách mời nổi tiếng như Tú Trinh, Tiết Cương, Cát Phượng, Phương Bình, Diệu Đức, Quang Hoà, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu...

Được biết, “Lật mặt 3” sẽ chính thức bấm máy từ ngày 29/9/2017 và dự kiến sẽ ra rạp vào 18/5/2018. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news