Tin mới

Lý Hải tâm sự về hai con sau khi may mắn thoát chết

Thứ bảy, 28/11/2015, 09:41 (GMT+7)

Lý Hải cho hay, các con của anh tỏ ra khá lo lắng khi nhìn thấy ba bị thương và chảy máu.

Lý Hải cho hay, các con của anh tỏ ra khá lo lắng khi nhìn thấy ba bị thương và chảy máu.

[mecloud]T7Dzs06v2d[/mecloud]

Do bị thương sau vụ tai nạn nên Lý Hải đã không thể chăm sóc các con. Điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy tiếc nuối. Không chỉ Lý Hải và hai bé Rio và Cherry cũng rất lo lắng khi thấy nam ca sĩ bị thương.

Ông xã Minh Hà chia sẻ: "Rio và Cherry rất lo lắng khi thấy ba chảy máu. Giờ ba là tấm gương sáng mỗi lần 2 đứa chơi mấy trò nguy hiểm, chỉ cần nói có muốn té giống ba Hải không là nghỉ ngay. Cả nhà bắt đầu lệnh giới nghiêm 3 em Rio, Cherry, Sunny không được nhảy nhót gần ba Hải và chắc sẽ khá lâu mới được ba bế, ba cõng, ba cho đu cổ”.

Kèm theo dòng tâm sự là bức ảnh con trai ca sĩ Lý Hải rất lo lắng khi nhìn những vết thương trên cánh tay của bố.

Con trai Lý Hải lo lắng cho ba khi bị thương. Ảnh FBNV

Tình cảm của Lý Hải và con trai đã khiến nhiều người xúc động và gửi lời chúc sớm bình phục đến nam ca sĩ.

Như tin đã đưa, chiều ngày 25/11, Lý Hải cùng ê kip "Lật mặt 2 - Phim trường" đã thực hiện những cảnh mạo hiểm ngoài đường. Do muốn tự mình thực hiện cảnh quay này nên Lý Hải đã không dùng đến diễn viên đóng thế.

Trong khi đang quay cảnh rượt đuổi và bị khuất tầm nhìn, Lý Hải đã không thấy chiếc xe tải đi ngược chiều phía trước. Vì đang đi với tốc độ cao, do giật mình tránh xe tải, anh đã bị ngã xuống đường và may mắn chiếc xe tải phanh kịp ngay trước đầu xe của nam ca sĩ. Sự cố khiến ông xã Hot girl Minh Hà bị rạn hai xương sườn số 5 số 6.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà Lật Mặt 2