Tin mới

Lý Hải tự giam mình trong phòng để sáng tác nhạc phim

Thứ sáu, 20/05/2016, 09:43 (GMT+7)

Chỉ sau vài ngày giới thiệu bản audio "Đừng Gục Ngã” và  “Một Mình” –  hai ca khúc trong Lật mặt 2 – Phim trường của Lý Hải lập tức làm mưa làm gió trên các kênh trực tuyến.

Chỉ sau vài ngày giới thiệu bản audio "Đừng Gục Ngã” và  “Một Mình” –  hai ca khúc trong Lật mặt 2 – Phim trường của Lý Hải lập tức làm mưa làm gió trên các kênh trực tuyến.

Lý Hải và ê kíp Lật mặt 2 đã có màn trình làng ấn tượng với hai ca khúc nhạc phim gây bão là "Đừng Gục Ngã” do Lý Hải thể hiện và  “Một Mình” do Võ Đình Hiếu thể hiện. Ca từ trong hai ca khúc đặc biệt sát với nội dung của phim. Những câu hát đầu tiên mà Lý Hải và Võ Đình Hiếu thực hiện đã làm cả khán phòng lặng đi. Bởi nội dung ý nghĩa, nhạc hay, và đặc biệt là giọng ca đầy sự mê hoặc của Lý Hải và Võ Đình Hiếu. Ngay sau khi ra mắt, 2 bản audio được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đừng gục ngã và Một mình liên tục đứng top đầu trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến.

 
 

“Đừng gục ngã” là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông theo đơn đặt hàng của Lý Hải. Tuy nhiên, số phận của ca khúc này có điểm đặc biệt rằng. Chính Lý Hải là người quyết định viết ca khúc nhạc phim cho Lật Mặt. Bởi trước đây, anh đã có nhiều kinh nghiệm khi viết lời Việt cho các ca khúc nhạc nước ngoài ở seri Trọn đời bên em. Anh đã sáng tác ba bài nhưng tất cả đều không được như ý muốn. Khoảng thời gian sáng tác nhạc phim, Lý Hải đã bị stress nặng, thậm chí có những ngày anh tự giam mình trong phòng để tĩnh tâm sáng tác.

Bà xã Minh Hà cũng dành nhiều lời động viên cho Lý Hải để anh thoải mái hơn về mặt tinh thần. Nhưng cuối cùng, Lý Hải vẫn quyết định không chọn 3 bài mình sáng tác vì cảm thấy không hài lòng. Anh quyết định tâm sự việc này với người bạn thân Huỳnh Nhật Đông. Hiểu được sự trăn trở của Lý Hải, Huỳnh Nhật Đông dồn hết tâm sức sáng tác “Đừng gục ngã”. Lý Hải cũng thở phào nhẹ nhõm và cảm thấy rất hài lòng ,quyết định thu âm với bản nhạc này. Quả đúng như mong đợi, “Đừng gục ngã” trở thành ca khúc nhạc phim hot trên các trang mạng trực tuyến.

 

Với ca khúc Một mình, sáng tác của nhạc sỹ trẻ B.I.M, Võ Đình Hiếu có sự trở lại với âm nhạc đầy thuyết phục. Anh nhận được điện thoại của nhạc sỹ  B.I.M vào lúc nửa đêm.

Đình Hiếu đã đi từ Cam Ranh về Sài Gòn ngay trong đêm và 4h sáng tới phòng thu. Thu 3 tiếng liền đến 7h sáng, nhưng không được. Bởi 1 phần do sức khỏe Hiếu lúc đó không tốt, thu ban đêm và quá gấp nên chưa cảm được nhạc. Đình Hiếu rất buồn về điều này. Những ngày sau, Đình Hiếu cũng trăn trở đặt nhiều câu hỏi và quyết tâm thực hiện bằng được. Hỏi ý kiến nhạc sỹ, Đình Hiếu quyết định gọi cho Lý Hải để có cơ hội thu lại và đã được Lý Hải đồng ý. Lần thu sau, Đình Hiếu khiến  toàn bộ ê kíp sởn da gà bởi Hiếu hát quá nhập tâm, cảm xúc tới. Lý Hải cầm trong tay bản thu của Đình Hiếu và rất hài lòng, quyết định “Một mình” là một trong 2 ca khúc chính của phim.

Thời gian này, Đình Hiếu được chú ý khi tham gia phim Lật mặt 2 của Lý Hải. Từ khi phim bấm máy, Đình Hiếu được ghép đôi cùng Khả Ngân. Sau đó, họ thường xuyên xuất hiện tại sự kiện cùng nhau rất tình tứ, làm dấy lên nghi án "phim giả tình thật".

Đặc biệt, trong một lần livestream trực tuyến với khán giả để giao lưu cùng đoàn phim, Khả Ngân đã mượn điện thoại của Đình Hiếu và live trên trang cá nhân của anh, càng làm khán giả tin rằng mối quan hệ giữa cả hai thật sự không chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Đình Hiếu xác nhận, anh đã chính thức “về chung một nhà” cùng Khả Ngân khi cả hai sẽ cùng được một công ty quản lý. Nam ca sĩ - diễn viên tiết lộ, chính Khả Ngân "rủ rê" anh về công ty cùng mình khi biết anh đang hoạt động tự do và gặp khá nhiều khó khăn.

 

Riêng về vai diễn trong phim, Đình Hiếu cho biết: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có cơ hội được tham gia phim này của anh Lý Hải. Phim là cơ hội để tôi quay trở lại với khán giả một cách chính thức. Thật tuyệt vời khi hóa thân vào một vai diễn mà tôi được thể hiện tốt nhất kỹ năng võ thuật cũng như diễn xuất của mình”. Sau thành công của vai diễn trong Lật mặt 2, Đình Hiếu nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ truyền hình đến điện ảnh. Anh cho biết sẽ tham gia một vài phim điện ảnh trong thời gian tới, song song đó là tập trung toàn lực vào ca hát.

Ra mắt chính thức vào ngày 29.4, bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 - Phim trường của ca sĩ kiêm đạo diễn Lý Hải thu hút sự quan tâm của khán giả. Với thành công của Lật mặt 1 cũng như trải qua dịp nghỉ lễ dài đã giúp bộ phim đã đạt Doanh thu hơn 15 tỉ đồng chỉ sau ba ngày công chiếu. Đơn vị phát hành cho biết, tình trạng cháy vé liên tục xảy ra ở nhiều cụm rạp trên cả nước.

 

Hiện Lật Mặt 2 vẫn đang được tiếp tục công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên cả nước.

[mecloud]oDvrR1ackN[/mecloud]

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news