Tin mới

Ly Kute hạnh phúc báo tin vui, mạnh dạn công khai diện mạo chồng sau quá khứ đầy đắng cay

Thứ hai, 30/10/2023, 14:33 (GMT+7)

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân và có chuyện tình buồn trong quá khứ, Ly Kute giờ đây đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Ly Kute được biết đến là em họ Diệp Lâm Anh, từng góp mặt trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh trong đám cưới của Ly Kute được chia sẻ. Sau quá khứ với mối tình buồn bên cầu thủ Mạc Hồng Quân và là người mẹ đơn thân, đến nay cựu hotgirl đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Ly Kute tổ chức đám cưới khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: FBNV
Ly Kute tổ chức đám cưới khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute đã công khai chia sẻ hình ảnh về người chồng của mình cùng với đó là những lời nhắn gửi đến tất cả những người thân, bạn bè đã góp mặt trong ngày trọng đại của cô vừa qua.

"Vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng nội ngoại, hai bên gia đình, cô dì chú bác, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp… đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng con để hôn lễ được thành công tốt đẹp", Ly Kute viết.

Ly Kute không ngại công khai diện mạo chồng. Ảnh: FBNV
Ly Kute không ngại công khai diện mạo chồng. Ảnh: FBNV
Ly Kute và chồng được nhận xét có tướng phu thê. Ảnh: FBNV
Ly Kute và chồng được nhận xét có tướng phu thê. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc được cựu hotgirl chia sẻ, cô hiện diện vô cùng xinh đẹp, gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc với nụ cười rạng ngời. Bên cạnh đó, chú rể hiện diện tình cảm bên cạnh cựu hotgirl cũng cho thấy niềm hạnh phúc, tình yêu mà anh dành cho người vợ của mình.

Bên dưới bài đăng của Ly Kute, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô. Đặc biệt, nhiều người còn dành lời khen ngợi đến nhan sắc trẻ trung của cựu hotgirl và nhận xét cô cùng chồng rất có tướng phu thê.

Ly Kute 1 mình nuôi con trong suốt những năm tháng qua. Ảnh: FBNV
Ly Kute 1 mình nuôi con trong suốt những năm tháng qua. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Ly Kute từng có mối tình ồn ào với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm. Sau khi chia tay, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Còn Mạc Hồng Quân không lâu sau đó đã chính thức kết hôn với "gà" của Vũ Khắc Tiệp là người đẹp Kỳ Hân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news