Tin mới

Puka tiết lộ 'như người tối cổ' trước thềm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, hóa ra vì lý do này

Thứ hai, 30/10/2023, 10:51 (GMT+7)

Trên các nền tảng mạng xã hội, Puka tích cực cập nhật quá trình chuẩn bị cho đám cưới.

Chỉ còn ít ngày nữa, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ chính thức về chung nhà. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Cam Ranh vào hôm 4/11, tại TP.HCM vào ngày 6/11 và cuối cùng là ở Đồng Tháp (quê Puka). Trước ngày trọng đại, cả PukaGin Tuấn Kiệt  đều vô cùng bận rộn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ chính thức về chung nhà vào ngày 4/11
Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ chính thức về chung nhà vào ngày 4/11

Trên các nền tảng mạng xã hội, Puka tích cực cập nhật quá trình chuẩn bị cho đám cưới. Cô nàng tiết lộ gặp nhiều áp lực. Thông qua khoảnh khắc chuẩn bị thiệp cưới, ánh mắt sao nữ lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Puka tiết lộ 'như người tối cổ' trước thềm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, hóa ra vì lý do này - Ảnh 1
 

Ở một khoảnh khắc khác, Puka quay căn phòng ngập tràn thiệp cưới kèm chú thích: "Công việc mấy ngày nay. Giờ mới xong việc được đặt lưng xuống giường. Không có thời gian rep story của cả nhà. Không có biết những gì diễn ra trên mạng xã hội, như người tối cổ luôn. Nhưng vẫn muốn tận tay làm mọi thứ cho ngày trọng đại của mình, tuy mệt nhưng thú vị lắm".

Puka tích cực cập nhật quá trình chuẩn bị cho đám cưới
Puka tích cực cập nhật quá trình chuẩn bị cho đám cưới

Hiện tại, thiệp cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã được gửi đến khách mời. Các nghệ sĩ Việt liên tục tung ra video "đập hộp" thiệp cưới của cặp đôi.

Puka - Gin Tuấn Kiệt có cuộc tình đáng ngưỡng mộ
Puka - Gin Tuấn Kiệt có cuộc tình đáng ngưỡng mộ

Theo đó,  Puka - Gin Tuấn Kiệt thể hiện rõ sự chỉn chu khi đựng trong hộp trong suốt với sen đá, nến thơm. Đặc biệt, khách mời sẽ phải ghép một bộ xếp hình để xem ảnh cưới của cặp đôi. Bao bì được thiết kế với tông chủ đạo hồng - màu sắc Puka yêu thích, bên trong thiệp có tấm mica trong suốt thể hiện rõ thông tin chi tiết về ngày trọng đại.

Puka tiết lộ 'như người tối cổ' trước thềm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, hóa ra vì lý do này - Ảnh 2
 
 Puka - Gin Tuấn Kiệt thể hiện rõ sự chỉn chu ở thiệp cưới gửi đến khách mời
 Puka - Gin Tuấn Kiệt thể hiện rõ sự chỉn chu ở thiệp cưới gửi đến khách mời

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ bao gồm các phần tiệc trà chiều, lễ cưới, ăn tối, cuối cùng là giao lưu với khách mời. Hiện người hâm mộ đang nóng lòng chờ ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm tay bước lên lễ đường. Nhiều người dự đoán, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ gây sốt mạng xã hội. Trước đó, Puka vui mừng chia sẻ bảng xếp hạng top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 9/2023. Đáng chú ý, vợ chồng nhà Gin Tuấn Kiệt thống trị ngôi đầu bàng, đây cũng là quãng thời gian mà cặp đôi công khai chuyện tình cảm. 

Puka tiết lộ 'như người tối cổ' trước thềm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, hóa ra vì lý do này - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt