Tin mới

Ly Kute rạng ngời dù đang trên giường bệnh

Thứ ba, 15/03/2016, 14:58 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Khánh Ly cập nhật tình hình mới nhất của mình tới bạn bè bằng hình ảnh chụp selfie trên giường bệnh.

Mới đây, Hot girl Khánh Ly cập nhật tình hình mới nhất của mình tới bạn bè bằng hình ảnh chụp selfie trên giường bệnh.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1990 phải nhập viện hôm 10/3 vì làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều trong thời gian mang bầu hơn 8 tháng. Sau 4 ngày an dưỡng, tình trạng sức khỏe của bạn gái cũ tiền đạo Mạc Hồng Quân và thai nhi đang dần ổn định.

Trong ảnh, hot girl Nhật ký Vàng Anh trông xinh tươi, rạng rỡ dù đang phải truyền dịch. "Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé", Khánh Ly viết chú thích cho bức ảnh, trong đó cô bổ sung những hoạt tiết ngộ nghĩnh như vương miện, râu mèo.

Hình ảnh và status của cô hiện nhận được hơn 25.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận, đa số đều chúc cô chóng khỏe, "mẹ tròn con vuông".

Mặc dù trên giường bệnh nhưng Ly Kute vẫn luôn rạng rỡ. Ảnh Internet

Càng gần đến ngày sinh, Khánh Ly càng chăm chỉ update trang cá nhân. Cô thường khoe những bức ảnh mua sắm cho cậu con trai chào đời hay tới spa chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên, cũng có lúc Ly "Kute" trải lòng bằng những dòng trạng thái khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Hôm 2/3, Khánh Ly đăng câu tục ngữ sửa lời lên trang cá nhân có nội dung: "Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con!". Với việc cố tình bỏ chữ "cha" ở câu thứ 2, dễ thấy Khánh Ly muốn khẳng định rằng hàm ý cô sẽ một mình nuôi nấng và dạy dỗ con trai.

Điều đáng nói là chỉ ít ngày trước đó, Mạc Hồng Quân trả lời một tờ báo rằng anh muốn được chăm sóc con, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đứa bé, cho dù "đời cầu thủ nay đây, mai đó".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news