Tin mới

Ly "Kute" xinh đẹp khi mang bầu những tháng cuối

Thứ ba, 16/02/2016, 17:13 (GMT+7)

Mang bầu ở những tháng cuối nên trông Ly "Kute" tràn đầy sức sống chứ không suy sụp như khi scandal chia tay bạn trai Mạc Hồng Quân xảy ra hồi năm ngoái.

Mang bầu ở những tháng cuối nên trông Ly "Kute" tràn đầy sức sống chứ không suy sụp như khi scandal chia tay bạn trai Mạc Hồng Quân xảy ra hồi năm ngoái.

Do công việc kinh doanh bận bịu nên dạo gần đây, Khánh Ly đã không còn thường xuyên cập nhật trang cá nhân. Dù vậy, mỗi lúc rảnh rỗi, cô cựu Hot girl Hà Thành vẫn tranh thủ lên mạng chia sẻ niềm vui của người phụ nữ sắp được làm mẹ.

Ly "Kute" đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Ảnh Internet

Tối ngày Valentine, thay vì đi chơi hay tiệc tùng, lịch sinh hoạt của Khánh Ly là... lên giường đi ngủ sớm từ 10 giờ. Bà bầu 8 tháng sau đó lên mạng chia sẻ bức ảnh đang sửa soạn đi ngủ, kèm lời nhắn: "Valentine của Bà bầu: 10 giờ rửa mặt. Vệ sinh cá nhân. Selfie 1 cái. Lên giường đi ngủ".

Sau hơn nửa ngày đăng tải, bức ảnh thu hút hơn 12.000 lượt like, cùng với đó là rất nhiều lời hỏi thăm của cư dân mạng. Khánh Ly cũng tỏ ra rất thân thiện khi nhiệt tình cảm ơn và trả lời những câu động viên của mọi người.

Ly "kute" vẫn rất xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Ảnh Internet

Mang bầu ở những tháng cuối nên trông Ly "Kute" béo lên trông thấy, đặc biệt là ở gương mặt. Trông cô hot girl Hà Thành cũng tràn đầy sức sống chứ không suy sụp như khi scandal chia tay bạn trai Mạc Hồng Quân xảy ra hồi năm ngoái.

Thời điểm đó, dù mang bầu 4 tháng nhưng Khánh Ly chỉ nặng 39kg. Tâm lý cô cũng không ổn định và thậm chí còn phải lên chùa để tĩnh tâm.

Mang bầu ở những tháng cuối nên trông Ly "Kute" béo lên trông thấy, đặc biệt là ở gương mặt. Ảnh Internet

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân bắt đầu công khai chuyện tình cảm hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau ít tháng, cả 2 quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Được biết, nguyên nhân sâu xa được cho là liên quan tới đứa bé trong bụng cô hot girl Hà Thành.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news