Tin mới

Ly kỳ ký sự đi tìm "bùa yêu" để "trói" chồng ngoại tình

Thứ hai, 21/07/2014, 09:21 (GMT+7)

Trên một số diễn đàn kín của chị em phụ nữ đang lan truyền câu chuyện về một ông thầy lang chuyên giải bùa yêu, giúp các cặp vợ chồng đang đứng trên vực thẳm của sự tan vỡ quay về bên nhau. Thậm chí ông thầy này còn làm cho những đôi yêu nhau gặp trắc trở nên duyên vợ chồng.

Trên một số diễn đàn kín của chị em phụ nữ đang lan truyền câu chuyện về một ông thầy lang chuyên giải bùa yêu, giúp các cặp vợ chồng đang đứng trên vực thẳm của sự tan vỡ quay về bên nhau. Thậm chí ông thầy này còn làm cho những đôi yêu nhau gặp trắc trở nên duyên vợ chồng.

Bị chồng bỏ thì đã có…thầy

 Trong vai một người phụ nữ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm với chồng và nghi ngờ chồng đang bị một người phụ nữ khác bỏ bùa yêu nên rất cần sự giúp đỡ của vị thầy lang. Tôi được một người phụ nữ tên Hoà giới thiệu đến số điện thoại của một ông xe ôm chuyên “dắt mối” những chị em phụ nữ có nhu cầu “nối lại tình xưa” hay “cứu vãn hôn nhân” đến nhà vị thầy lang để giải bùa.

Hình ảnh thầy lang đang làm "thủ thuật" hàn gắn tình cảm cho một đôi vợ chồng (ảnh: Hạnh Thuý) 

Sau cuộc điện thoại kể về chuyện tình cảm không kém phần bi đát của gia đình tôi, ông xe ôm tỏ vẻ cảm thông và bắt đầu giới thiệu về “kỳ tích” của ông vị thầy lang mà tôi sắp “diện kiến”.

“Đây là loại bùa yêu, được một gia đình dân tộc Mường ở Tân Sơn, Phú Thọ làm. Gia đình họ đã có ba đời làm loại bùa yêu này. Vì thế, có nhiều người ở quanh vùng không gặp may mắn trong chuyện tình cảm đã đến để mong được thầy giúp đỡ. Không chỉ dân trong vùng mà nhiều ông to trên huyện cũng về làm! Chị đi rồi hỏi dân quanh đó là biết tôi không nói dối”, ông xe ôm nói.

Rồi ông nói tiếp: “Tôi đã từng đưa rất nhiều chị em lên gặp ông thầy lang này rồi, tuần trước tôi cũng mới đưa một chị lên đó để thầy giúp, về là được ngay. Nếu chị quyết tâm tôi sẵn sàng đưa chị đi và cung cấp địa chỉ, đặt hẹn với thầy, xong xuôi thì tuỳ tâm chị gửi tôi bao nhiêu cũng được”. Tuy nhiên, để tránh hiểu nhầm và nghi ngờ trong gia đình, ông xe ôm khuyên tôi : “Tất cả chuyện này chị phải tuyệt đối giữ bí mật”.

Theo lời ông xe ôm này thì hầu hết ai gặp thầy làm xong cũng đều được "toại nguyện". Thậm chí bị chồng chê, chồng bỏ, hay có cả nhân tình cũng được thầy hoá giải cho chồng rời xa cô ta và quay về bên vợ, những đôi chưa yêu nhau thì sẽ thành yêu nhau mặn nồng. 

Chi phí cho mỗi lần làm bùa hay giải bùa thường tuỳ tâm. Tuy nhiên, số tiền ít nhất theo ông là 50 nghìn và cao cũng từ 1 - 2 triệu.

Vừa bỏ, vừa giải bùa yêu

Ông xe ôm cho hay, vị thầy lang trên có biệt tài vừa bỏ, vừa giải bùa yêu. “Bỏ bùa tức là qua lá bùa người phụ nữ có thể khiến cho người đàn ông đang theo đuổi yêu say đắm cô ta. Còn giải bùa tức là khi chồng cô ta bị người khác thích rồi bỏ bùa yêu dẫn đến đến hai vợ chồng cãi vã, trên đà ly hôn thì thầy sẽ hoá giải và giúp chồng quay về bên vợ con”.

Một trong những loại lá dùng để làm "bùa yêu" của vị thầy lang

 

Với trường hợp của tôi, ông xe ôm dặn dò: “Để chắc chắn chồng chị có bị bỏ bùa hay không, để tránh mất công, tốt nhất lúc gặp thầy lang, chị cứ mang áo của chồng hay bất cứ đồ dùng gì mà chồng thường sử dụng đến, đến đó thầy sẽ dùng chúng để xem mức độ nặng hay nhẹ, có chữa được hay không”.

Để tôi thêm phần tin tưởng, ông không quên trấn an: “Nếu thầy giải xong, chị chỉ cần mang quần áo đó về cho chồng mặc (nhưng nhớ là không được cho chồng biết chuyện mình đi giải bùa bùa), thì chồng chị sẽ tự giác bỏ cô bồ đang cặp kè để quay về yêu thương vợ con. Chị cứ yên tâm, thầy này cao tay lắm, tôi đưa ai đi người nấy đều thành công trở về”.

Tỏ ra tin tưởng tuyệt đối vào “phép thuật”, tôi tiếp tục trình bày về mong muốn được biết tên, tuổi, địa chỉ của thị thầy lang để sớm được “diện kiến” để mong thầy giúp đỡ thì ông xe ôm cho hay, thầy hiện đang bận việc ở một tỉnh khác phải đến ba hôm nữa mới về. Sau những ngày chờ đợi, qua ông xe ôm “nhiệt tình” tôi đã diện kiến được với vị thầy lang có biệt tài vừa bỏ, vừa giải bùa yêu cho các cặp vợ chồng.

Còn nữa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bùa yêu có bồ Nèm