Tin mới

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực 'gắt' khi bị bầu Tiệp 'đá xéo'

Chủ nhật, 26/05/2019, 10:48 (GMT+7)

"Tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị Vũ Khắc Tiệp 'đá xéo'.

Xoay quanh câu chuyện về chiếc váy nóng 'bỏng mắt' của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes, khá nhiều tranh cãi giữa các nghệ sĩ Việt đã xảy ra.

Ngay khi Vũ Thương Phương đăng đàn chỉ trích Ngọc Trinh thì Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ ngầm đá xoáy 'nữ hoàng nội y'.

Hình ảnh gây phản cảm của Ngọc Trinh trước đó tại thảm đỏ Cannes. Ảnh: Getty

Khi lý giải về việc không đến thảm đỏ Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đang bận với lịch trình cá nhân.

Đề cập đến việc các nghệ sĩ ăn mặc lố lăng trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ trên Trí Thức Trẻ "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Đoạn nói chuyện được cho đá xéo Lý Nhã Kỳ của Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: Facebook

Lời chia sẻ này khiến nhiều người suy luận cô đang đá xoáy Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã mỉa mai khi trò chuyện với Quách Ngọc Ngoan "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Đáp trả lại động thái này, Lý Nhã Kỳ cho biết "Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông".

"Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", Lý Nhã Kỳ khẳng định cô chưa bao giờ đụng chạm đến Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news