Tin mới

Lý Nhã Kỳ: "Không có chuyện thiên vị cho Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình thế giới"

Thứ tư, 25/10/2017, 11:17 (GMT+7)

\nVới vị trí giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Huyền My đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình". \n 

Với vị trí giám khảo tại cuộc thi hoa hậu Hòa bình thế giới, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Huyền My đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình". 

Xuất hiện tại Phú Quốc (Kiên Giang) làm giám khảo Miss Grand International 2017, Lý Nhã Kỳ làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm nhằm tìm kiếm những thí sinh xứng đáng nhất cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới.
 
Đảm nhận vai trò giám khảo ở một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, tuy nhiên doanh nhân Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá điềm tĩnh. Cô cho biết bản thân không gặp nhiều khó khăn ở vai trò lần này. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia nhận xét: “Chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo chúng tôi phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh”.
 
Lý Nhã Kỳ diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật trong hậu trường.
 
Chia sẻ về đại diện Huyền My của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cho rằng: "Huyền My là thí sinh đại diện Việt Nam, điều đó cũng chứng tỏ rằng cô ấy có đủ tài sắc để đại diện Việt Nam đi thi đấu trường sắc đẹp này. Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".
 
 
Dù là thí sinh nước chủ nhà nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết Huyền My sẽ không nhận được bất cứ sự ưu ái nào.
 
Khi bị nhiều người nghi ngờ về khả năng cầm cân nảy mực của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại cho biết bản thân mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân. 
 
"Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, thu hút gần 77 quốc gia tham dự. Nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai thì chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news