Tin mới

Lý Nhã Kỳ lại 'xéo xắc' sau scandal: Phụ nữ đẹp không có nghĩa là không phải làm việc

Thứ tư, 29/05/2019, 16:03 (GMT+7)

Sau scandal ồn ào với Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Phụ nữ đẹp không có nghĩa là không phải làm việc".

Không chỉ là nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng giàu có với vai trò doanh nhân, nhà đầu tư. Năm nay, Lý Nhã Kỳ bận làm phim nên không xuất hiện tại LHP Cannes như nhiều năm qua. Trước câu hỏi về suy nghĩ của bản thân khi nhiều nghệ sĩ mặc lố để được nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ cho rằng: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Những lần xuất hiện tại Cannes của Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ vô tình khiến Ngọc Trinh cảm thấy động chạm. Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan lập tức bênh vực và chỉ trích Lý Nhã Kỳ khá khiếm nhã. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã có cách đáp trả hết sức thâm thúy, cao tay như phát ngôn: "Tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình".

Bộ trang phục mặc như không của Ngọc Trinh tại Cannes.

Sau ồn ào với Ngọc Trinh, mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ một bài viết nói về khối tài sản mà cô đang nắm giữ, Lý Nhã Kỳ không quên nhắn nhủ quan điểm khá sâu sắc: "Không có gì thành công mà không có sự lao động. Phụ nữ đẹp không có nghĩa là không phải làm việc".

Lý Nhã Kỳ luôn chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news