Tin mới

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ năm, 19/05/2016, 21:00 (GMT+7)

Qua 4 ngày xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thực sự để lại những ấn tượng mạnh về phong cách thời trang cổ điển của cô.

Qua 4 ngày xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thực sự để lại những ấn tượng mạnh về phong cách thời trang cổ điển của cô.

[mecloud]LnDugNSLKN[/mecloud]

Trong ngày thứ 4 tham gia thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình đầm xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika với phom dáng cổ điển hoài nhớ về hình ảnh những nàng công chúa.

 
 

Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng những thiết kế đơn giản mà tinh tế, làm nổi bật vẻ thanh tao của gương mặt.

Chính vẻ đẹp thanh tao, đài các này của Lý Nhã Kỳ đã quyến rũ ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế. Các bức hình ở nhiều góc độ từ phía các nhiếp ảnh gia thảm đỏ chuyển về có thể cho thấy, hình ảnh Lý Nhã Kỳ được chụp ở mọi góc độ, từ xa đến gần, mặt trước và sau.

Qua 4 ngày xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thực sự để lại những ấn tượng mạnh về phong cách thời trang cổ điển của cô. Với 4 thiết kế là những tác phẩm chủ yếu thuộc dòng haute couture của các thương hiệu lừng danh Georges Hobeika, Alexis Mabille…, mỗi ngày Lý Nhã Kỳ đều đem đến thảm đỏ một hình ảnh mới mẻ, khi thì quyền quý, khi lại rực rỡ, khi duyên dáng, khi thanh tao….

 
 
 

Ở hình ảnh nào Lý Nhã Kỳ cũng đều toát lên vẻ đẹp cổ điển chuẩn mực, tôn vinh sự thanh lịch. Nó trở thành dấu ấn riêng biệt của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ tràn ngập các ngôi sao hạng A và những vị khách VIP quyền lực.

Phong cách thời trang thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ không chỉ gây ấn tượng với các ống kính, mà rất nhiều quan khách, khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, theo dõi sự xuất hiện của cô. Có những khán giả nói, họ đã theo dõi hình ảnh Lý Nhã Kỳ suốt những ngày qua và luôn chờ đợi sự xuất hiện của cô trong những sự kiện thảm đỏ tiếp theo.

Vẻ cổ điển cuốn hút của Lý Nhã Kỳ cũng đã thu hút sự chú ý của nhà sản xuất lừng danh Vincent Maraval, nhà sản xuất quyền lực có ảnh hưởng lớn trong giới điện ảnh Pháp, rất được giới điện ảnh Pháp nể trọng.

Lý Nhã Kỳ và nhà sản xuất Vincent Maraval.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news