Tin mới

Lý Nhã Kỳ tái ngộ siêu sao Fast & Furious tại Hong Kong

Thứ tư, 23/03/2016, 07:53 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã tái ngộ người đẹp Michelle Rodriguez và nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh trong một sự kiện tại Hong Kong.

Lý Nhã Kỳ đã tái ngộ người đẹp Michelle Rodriguez và nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh trong một sự kiện tại Hong Kong.

Tới Hong Kong tham dự sự kiện gây quỹ amfAR, quỹ nghiên cứu bệnh AIDS của Mỹ, với sự quy tụ những ngôi sao, các doanh nhân hàng đầu thế giới, Lý Nhã Kỳ đã gặp lại những người bạn mà cô từng gặp gỡ, thân thiết ở các sự kiện lớn trên thế giới trước đó, như mỹ nhân của bộ phim “Fast & Furious” - Michelle Rodriguez.

 

Michelle Rodriguez đã nhận ra Lý Nhã Kỳ, cả hai trò chuyện vui vẻ ngày tái ngộ và cùng nhau chụp hình kỷ niệm. Trước đó, Michelle Rodriguez đã ấn tượng với Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes và từng khen Lý Nhã Kỳ đẹp như công chúa Tuyết với đầm trắng và áo khoác lông quyến rũ. Ấn tượng đó giúp cả hai trở nên quý mến nhau.

Nữ diễn viên “Fast & Furious” cũng chia sẻ việc cô đang chuẩn bị quay “Fast 8” và bày tỏ rất mong muốn được tới Việt Nam vào một ngày gần đây cùng Lý Nhã Kỳ.

 

Người đẹp Việt tái ngộ ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh (giữa). Trước đây Lý Nhã Kỳ từng thăm nhà của Dương Tử Quỳnh tại Mỹ, nên cả hai rất vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm.

Trong gala gây quỹ, Lý Nhã Kỳ cũng gặp gỡ với nam diễn viên lừng danh Adrien Brody, nam diễn viên từng giành Oscar với vai nghệ sỹ dương cầm trong bộ phim “Nghệ sỹ dương cầm.”

 

Kiểu tóc mái mới cắt khiến Lý Nhã Kỳ nhìn khá lạ lẫm. Người đẹp phủ nhận tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ và tiết lộ cô mới Giảm cân để chuẩn bị dự LHP Cannes vào tháng 5 tới.

Ảnh: Lynk

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news