Tin mới

Lý Nhã Kỳ tặng trang sức kim cương cho ngôi sao bậc nhất Hong Kong

Thứ sáu, 20/11/2015, 11:52 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã tặng ngôi sao bậc nhất Hong Kong Xa Thi Mạn bộ trang sức bằng kim cương lộng lẫy nhân dịp đến thăm dinh thự của mình.

Lý Nhã Kỳ đã tặng ngôi sao bậc nhất Hong Kong Xa Thi Mạn bộ trang sức bằng kim cương lộng lẫy nhân dịp đến thăm dinh thự của mình.

[mecloud]RTzPI4WHyR[/mecloud]

Thời gian qua, ngôi sao nổi tiếng Hong Kong - Xa Thi Mạn đã đến thăm dinh thự của Lý Nhã Kỳ và tham sự Lynk fashion show 2015. Dù bận rộn với công việc, nhưng Xa Thi Mạn vẫn dành thời gian thăm quan dinh thự đồng thời là chuỗi cửa hành của Lý Nhã Kỳ sau show thời trang.

Ngay khi vừa đặt chân đến “thủ phủ thời trang” của Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn đã bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú khi Lý Nhã Kỳ có một cơ ngơi thời trang lớn đến vậy.

Lý Nhã Kỳ luôn quan tâm đến Xa Thi Mạn trong thời gian ở Việt Nam. Ảnh FBNV

Cô dành tặng nữ diễn viên bộ trang sức bằng kim cương. Ảnh FBNV

Để đáp lại tình cảm của Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ luôn sát cánh trò chuyện cùng cô. Đặc biệt, người đẹp đã dành tặng nữ diễn viên Hong Kong một đôi trang sức bông tai kim cương. Món quà của cựu đại sứ Du lịch Việt Nam đã khiến Xa Thi Mạn vô cùng xúc động.

Xa Thi Mạn thích thú với đôi bông tai bằng kim cương Lý Nhã Kỳ tặng. Ảnh FBNV

Được biết, nữ  diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" biết đến Lý Nhã Kỳ qua một người bạn. Sau khi gặp gỡ và tiếp xúc, Xa Thi Man cảm thấy giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news