Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ tài tử "Giày thủy tinh" ghiền mắm tôm, mắm nêm Việt Nam

Thứ ba, 09/10/2018, 16:01 (GMT+7)

Đảm nhận tuyến nhân vật chính trong phim "Thiên đường", Lý Nhã Kỳ và nam tài tử "Giày thuỷ tinh" - Han Jae Suk trở thành tâm điểm trong buổi ra mắt dự án 

Đảm nhận tuyến nhân vật chính trong phim, lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ và tài tử Giày thuỷ tinh Han Jae Suk trở thành tâm điểm trong buổi ra mắt dự án phim Thiên đường vào chiều 8/10 tại TP.HCM. Được biết đây là dự án đầu tiên giữa một diễn Hàn Quốc nổi tiếng cùng với ekip Việt Nam. 
 
Tại buổi gặp gỡ truyền thông, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bày tỏ rất liều lĩnh khi cầm kịch bản đến mời Lý Nhã Kỳ dù biết Lý Nhã Kỳ công bố giải nghệ nhiều năm nay. Khi lần đầu tiên gặp gỡ, được Lý Nhã Kỳ góp ý đến 3 tiếng đồng hồ, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đã dời kịch bản 6 tháng sau để sửa thật hoàn chỉnh rồi mới đưa cho đạo diễn Park Hee Jun và nhận được gật đầu của ông. Ngay sau đó, nhà sản xuất Hạnh Nhân đã quay trở lại quyết mời được Lý Nhã Kỳ. 
 
Lý Nhã Kỳ rạng ngời xuất hiện bên tài tử Giày thủy tinh.
 
Trong buổi họp báo Lý Nhã Kỳ nói: "Kỳ tham gia nhiều LHP thế giới, cũng sản xuất phim với quốc tế. Càng đi nhiều Kỳ càng muốn đóng góp cho điện ảnh Việt. Kỳ cũng rất ủng hộ nữ quyền, những người phụ nữ dám nghĩ dám làm nên Kỳ ủng hộ Hạnh Nhân. Nhà sản xuất của Việt Nam rất quyết tâm, vì thay vì bấm máy năm ngoái đã quyết định chờ Lý Nhã  Kỳ. Hôm qua Kỳ vẫn nói với Nhân là Nhân quá liều lĩnh bởi ngay cả Kỳ cũng không nghĩ bị thuyết phục bởi một dự án phim trong năm nay. Không xếp được lịch làm việc Lý Nhã Kỳ từng từ chối Hạnh Nhân 5 lần, nhưng Nhân quyết định chờ bởi không cho rằng không ai thay thế được Thiên Di do Lý Nhã Kỳ đóng. 

Trong phim, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai Thiên Di với 2 tính cách hoàn toàn trái ngược trong một con người. Với vai diễn, Lý Nhã Kỳ gần như tập trung "toàn lực" thể hiện đến mức... phát bệnh vì quá nhập tâm vào vai diễn. 

 
Lý Nhã Kỳ kỳ vọng đây sẽ là vai diễn để đời của cô.

Nói về tài tử xứ Hàn, Lý Nhã Kỳ có những tiết lộ thú vị rằng Han Jae Suk rất thích ăn mắm nêm mắm tôm, thậm chí ăn hết 5 chén cơm chỉ với một chén mắm.

"Tôi thường nói đùa với anh có lẽ kiếp trước anh là người Việt Nam đấy" - cựu nữ diễn viên hài hước nói. Trong quá trình quay phim, dù khác ngôn ngữ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đánh giá cao sự chuyên nghiệp, biết cách nâng cảm xúc bạn diễn của Han Jae Suk. 

 
Mỹ nam xứ Kim Chi được Lý Nhã Kỳ hết lời khen ngợi.

Lý Nhã Kỳ cho rằng không thể nói nhiều khi phim chưa ra nhưng dù sao đi nữa bản thân cô cũng kỳ vọng đây là vai để đời của mình.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news