Tin mới

Lý Nhã Kỳ xây trường mầm non cho trẻ em ở vùng cao

Thứ sáu, 11/12/2015, 10:16 (GMT+7)

Sau khi tìm hiểu và biết được những khó khăn của trẻ em ở vùng cao xã Khau Sớ, Cao bằng, Lý Nhã Kỳ đã xây dựng trường mầm non ở đây.

Sau khi tìm hiểu và biết được những khó khăn của trẻ em ở vùng cao xã Khau Sớ, Cao bằng, Lý Nhã Kỳ đã xây dựng trường mầm non ở đây.

Được biết, Khau Sớ là xã giáp biên giới Việt Nam - Trung Quốc, cuộc sống của người dân nơi đây vô cùng khó khăn vất vả, đăc biệt là trẻ em đi học phải đi hàng chục km.

Lý Nhã Kỳ xây dựng trường mầm non cho các em nhỏ. Ảnh Khám Phá.

Sau nhiều lần tìm hiểu, cựu Đại sứ du lịch đã quyết định xây trường mầm non bằng gạch khang trang cho các trẻ nhỏ để khích lệ tinh thần học tập của các em và các gia đình.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện giản dị với quần đen và áo sơ mi trắng, vô cùng xinh đẹp. Bà con đón Lý Nhã Kỳ bằng nụ cười, ánh mắt xen lẫn những ngạc nhiên về sự xuất hiện của cô.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng bà con nơi đây. Ảnh Dương Minh.

Nhiều người có điện thoại có thể chụp ảnh đã mạnh dạn xin chụp hình kỷ niệm với Lý Nhã Kỳ.

Trong các hoạt động vì cộng đồng, Lý Nhã Kỳ luôn dành những quan tâm đặc biệt của mình đến điều kiện học tập, đời sống của các em nhỏ, những mầm non của đất nước.

Đem được niềm vui, tiếng cười đến cho các em, là niềm hạnh phúc và là động lực để thành công hơn trong cuộc sống của Lý Nhã Kỳ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dân tộc