Tin mới

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, nhí nhảnh ngồi ghế nóng "Bước nhảy ngàn cân"

Thứ năm, 01/09/2016, 09:37 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Lý Nhã Kỳ chinh phục cả thí sinh và fan với sự nhí nhảnh, cực kỳ dễ thương của mình ở mọi góc độ hình ảnh từ hậu trường đến ghế nóng.

Xuất hiện trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Lý Nhã Kỳ chinh phục cả thí sinh và fan với sự nhí nhảnh, cực kỳ dễ thương của mình ở mọi góc độ hình ảnh từ hậu trường đến ghế nóng. 

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên ghế nóng cuộc thi “Bước nhảy ngàn cân” đã khiến fans của cô hò reo không ngớt bởi ngoại hình trẻ trung xinh đẹp như công chúa.

Trong bộ đầm màu hồng khói ôm sát khoe đường cong tinh tế của thương Zuhair Murad, cùng đôi bông tai, nhẫn kim cương với thiết kế tinh xảo lạ mắt của Staurino, Crivelli, Lý Nhã Kỳ vừa thật sang trọng, lại vừa tươi trẻ, quyến rũ.

Sự thanh lịch, vẫn giữ nguyên phong cách thời trang cổ điển quen thuộc nhưng vô cùng trẻ trung này làm các fans của Lý Nhã Kỳ lập tức liên tưởng tới hình cảnh “công chúa tóc mây” với mái tóc tết dễ thương, đài các.

Lý Nhã Kỳ đốn tim cả fan và thí sinh với sự nhí nhảnh, cực kỳ dễ thương của mình ở mọi góc độ hình ảnh từ hậu trường đến ghế nóng. 

Người đẹp đã khiến cả thí sinh cũng đốn tim fan với sự nhí nhảnh, cực kỳ dễ thương của mình ở mọi góc độ hình ảnh từ hậu trường đến ghế nóng. Những người bạn đồng hành trong show diễn như Trấn Thành,  biên đạo John Huy Trần đã vô cùng thoải mái, quậy hết sức khi lần đầu cùng Lý Nhã Kỳ cười thả ga trong những shoot hình ảnh hậu trường nghịch ngợm.

 Đây cũng là những hình ảnh khá hiếm hoi của Lý Nhã Kỳ trên mặt báo, nhưng ở góc độ nào đó, lại rất giống với một Lý Nhã Kỳ luôn tràn đầy năng lượng và “siêu quậy” ngoài đời.

Cho đến thời điểm này, Lý Nhã Kỳ là một trong những tên tuổi khá ít xuất hiện trên ghế nóng các gameshow, bởi cô rất bận rộn trong công việc kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội, cộng đồng, nên không có nhiều thời gian dành cho các lĩnh vực giải trí.

Tuy nhiên, mỗi sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ đều để lại những ấn tượng mạnh đối với công chúng, bởi sự thông minh, dí dỏm, tài ứng biến nhanh nhạy và cũng “quậy” hết mình đến mức bất ngờ của cô.

ách đây ít lâu, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên ghế nóng “Bí mật đêm chủ nhật” đã tạo nên những mong chờ đối với công chúng ở giám khảo Lý Nhã Kỳ. Và sự tham gia của cô với vai trò giám khảo khách mời của “Bước nhảy ngàn cân” sẽ làm thỏa mãn phần nào sự ngóng đợi đó.

 Với format chương trình tuyệt đối không được biết trước kịch bản của gameshow, giám khảo Lý Nhã Kỳ đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong các phần thi của dàn thí sinh mùa 2. Chứng kiến quá trình tập luyện gian khổ với những câu chuyện xúc động của dàn thí sinh, Lý Nhã Kỳ không ít lần xúc động mạnh.

Cô đã dành nhiều lời động viên cùng những ưu ái cho các thí sinh về mặt điểm số. Nhìn sự cố gắng của các thí sinh, Lý Nhã Kỳ cũng quyết tâm sau đó sẽ dành thời gian để… Giảm cân nhằm biết được sự khó khăn trong hành trình chinh phục cuộc thi của các thi sinh thừa trọng lượng. 

Trên ghế nóng, “Lady Kỳ” tự nhận mình là “hoa hậu thân thiện” khi ngồi ghế giám khảo để đẩy “vai ác” cho biên đạo múa John Huy Trần. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, bộ ba giám khảo đã khiến không khí của cuộc thi trở nên vui nhộn, hào hứng với những màn tung hứng đầy kịch tính.

Tập 2 với sự tham gia của Lý Nhã Kỳ của Bước nhảy ngàn cân mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 4 /9/2016 trên kênh VTV3.

Photo: Khoa Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news