Tin mới

LYBEE - Biểu tượng thời trang của quý bà Việt

Thứ năm, 06/02/2020, 14:05 (GMT+7)

LYBEE – thương hiệu Thời trang Trung niên cao cấp xuất hiện trên thị trường vỏn vẹn 2 năm trở lại đây nhưng đã kịp ghi lại những dấu ấn vô cùng đặc biệt, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm, thành lập và phát triển cộng đồng “HỘI QUÝ BÀ SÀNH ĐIỆU” với hơn 10 ngàn thành viên hoạt động…

Đối với phụ nữ, vẻ đẹp chính là sức mạnh. Với phụ nữ tuổi trung niên, phần nhiều họ đều ngậm ngùi chấp nhận rằng, sức mạnh của họ đang dần biến mất. Vì điều đó, LYBEE – Thời trang Trung niên cao cấp được ra đời như một liều thuốc tiếp thêm sức mạnh cho Quý bà Việt tìm lại vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Sang trọng, đẳng cấp, kiêu sa,… từng đó những mỹ từ là không đủ để nói về những sản phẩm tâm huyết từ LYBEE. Không khó để nhận thấy, bộ phận thiết kế của LYBEE đã vô cùng tinh tế khi cho ra đời những mẫu đầm có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể người phụ nữ trung niên, từ eo bánh mì, bắp tay to, số đo “khó chiều”,… tất cả những lo ngại đó sẽ đều được thỏa mãn bởi các mẫu đầm LYBEE.

Đến với LYBEE, Quý bà Việt sẽ được thỏa sức lựa chọn từ đầm dài, đầm xòe, đầm suông, cho tới áo dài, áo dài cách tân, với đủ loại chất liệu cao cấp, bền đẹp cùng giá thành vô cùng hợp lý, phải chẳng. Đặt sự hài lòng của quý khách làm tiêu chí hàng đầu, LYBEE tin chắc rằng những sản phẩm tâm huyết này sẽ làm thỏa mãn niềm tin khách hàng đã yêu thương gửi gắm.

Nhân dịp năm mới, LYBEE vừa cho ra mắt Bộ sưu tập Xuân – Hè với những thiết kế đầm du xuân vô cùng tôn dáng, tối giản, tinh thế nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Với chừng đó sự nỗ lực, cố gắng thấu hiểu và thỏa mãn những mong mỏi của Quý bà Việt, LYBEE đang ngày càng tỏa sáng, khẳng định vị thế của một “ngôi sao” trong làng thời trang Quý bà Việt!

Hệ thống cửa hàng Lybee:

CS1: 105 phố Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội. CS2: 147 Tân Mai - Hoàng  Mai - Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news