Tin mới

Nữ hoàng thời trang Hồ Ngọc Hà diện dép lê dù sở hữu BST giày tiền tỷ

Thứ hai, 20/01/2020, 20:40 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu bộ sưu tập (BST) giày tiền tỷ với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà lại diện đôi dép đơn giản hết mức có thể.

Được biết đến là một trong những 'biểu tượng thời trang' của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà hiếm khi khiến công chúng thất vọng khi xuất hiện trước truyền thông.

'Nữ hoàng giải trí' còn được biết đến với độ chịu chơi khi đầu tư hàng hiệu sang chảnh, mua những item hot nhất của làng mốt.

Bạn gái Kim Lý luôn dành tình yêu đặc biệt cho những kiểu giày độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tủ giày 7 tầng với một gia tài giày khổng lồ đủ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Bộ sưu tập giày đáng ngưỡng mộ của Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook

Từng tự nhận mình là một tín đồ của giày nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi cô luôn sắm hàng loạt những đôi giày mốt nhất.

Bộ sưu tập giày xuống phố của Hà Hồ khiến dân tình không khỏi tròn mắt khi khi thì là Balenciaga với giá 18 triệu đồng, khi thì đôi hở mũi của Bottega Veneta...

Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện đồ hiệu xuống phố. Ảnh: Eva

Mặc dù sở hữu hàng trăm đôi giày lấp lánh là thế nhưng mới đây trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà lại khiến dân tình không khỏi ngã ngủa khi chọn đôi dép khá giản dị, phối hợp cùng áo dài duyên dáng.

Dù là đôi dép không hề rẻ đến từ Chanel nhưng so với những đôi 'sang, xịn, mịn' trước đó mà cô hay mix với áo dài thì đôi này khiến dân tình không khỏi ngã ngửa.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh lạ và độc đáo của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Cách phối hợp độc lạ với đôi dép lê, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngỡ ngàng trong sự kiện mới đây. Ảnh: Facebook

Nhiều người dành lời khen ngợi cho tình cũ Cường Đô la những lời ngọt ngào với cách phối hợp đồ độc lạ và tinh tế của Hồ Ngọc Hà.

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà về bên Kim Lý và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả hai. Những người hâm mộ luôn mong ngóng cặp đôi sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news