Tin mới

Lynk Lee 'mặt trơ trán bóng' khi bị soi chi tiết nhạy cảm trong tạo hình Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 06/12/2020, 09:15 (GMT+7)

Dù trước hay sau khi chuyển giới, Lynk Lee luôn nhận được sự yêu thương từ phía khán giả. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sau khi chuyển thành con gái, Lynk Lee bị xăm soi rất nhiều về ngoại hình.

Trong tập 3 "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 5/12, Lynk Lee đã hóa thân thành Hồ Ngọc Hà và khiến khán giả bất ngờ bởi ngoại hình bốc lửa. Tuy nhiên, trước khi chương trình lên sóng, fanpage chương trình đã đăng vài bức ảnh nhá hàng và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có những bình luận miệt thị và body shaming nữ ca sĩ. Lần này, Lynk Lee lại có màn ứng xử đi vào lòng người khi nhẹ nhàng thanh minh: "Tối nay trên VTV3, em sẽ hoá thân thành chị Hà Hồ, mọi người nhớ đón coi nha. Nách em thâm, nhăn vì em mới triệt được 1 năm nên các anh chị đừng soi em nhiều quá nhé. Hình dạng, cơ thể em tuy xấu nhưng em sống lương thiện và tử tế ạ. Lúc nào cũng bodyshaming em thì em cũng chỉ biết mặt trơ trán bóng ngồi nghe thôi ạ. Em xin lỗi chị Hà, em làm không được giống ạ".

Tạo hình Hồ Ngọc Hà của Lynk Lee trong chương trình "Gương mặt thân quen". Ảnh chụp màn hình

Quả thực Lynk Lee mới chuyển giới được vài tháng, ngoại hình của cô còn chưa hoàn hảo. Như trong chương trình tối qua, phần nách của cô còn nhăn và thâm. Tuy nhiên, không vì chút khiếm khuyết ngoại hình này mà người hâm mộ vơi đi tình cảm dành cho nữ ca sĩ. Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi những lời động viên Lynk Lee.

Những lời động viên mà người hâm mộ dành cho Lynk Lee. Ảnh chụp màn hình

Đa phần các ý kiến đều cho rằng chỉ cần hát hay, sống tốt là được. "Thời buổi nào rồi còn đi phân biệt giới tính kiểu này. Ai cũng là con người. Đừng phân biệt họ như vậy", một khán giả bình luận.

"Nói thật nhiều bà nữ real nách còn hơn vậy nữa. Mọi người anti thì tôi không biết nhưng bớt bớt kiểu lôi dáng vẻ ra chê bai đi. Người ta xấu hay đẹp cũng đâu ảnh hưởng gì mấy bạn. Khi nào như chị N17 thì hãy chửi nè", một người khác cho ý kiến, nhắc đến cả bệnh nhân Covid-19.

Lynk Lee ngày càng xinh đẹp, nữ tính kể từ khi chuyển giới. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news