Tin mới

Mặc áo phao và biết bơi nhưng cô gái trẻ vẫn tử vong khi cứu người bị lật thuyền

Thứ tư, 01/11/2017, 10:12 (GMT+7)

Khi chiếc xuồng du lịch cách bờ khoảng 30m thì đột ngột gặp sự cố bị lật, chị Phương lao xuống nước cứu một cháu bé nhưng không may bị tuột áo phao và dòng nước cuốn đi.

Khi chiếc xuồng du lịch cách bờ khoảng 30m thì đột ngột gặp sự cố bị lật, chị Phương lao xuống nước cứu một cháu bé nhưng không may bị tuột áo phao và dòng nước cuốn đi.

Theo thông tin được đăng tải trên VOVPháp luật TP. HCM, chiều tối 31/10, công an TP.Vũng Tàu tiến hành điều tra nguyên nhân vụ một nữ du khách tử vong do ngạt nước khi chơi xuồng du lịch trong Khu du lịch Vũng Tàu Marina (Khu công nghiệp Đông Xuyên, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (31/10), chị Nguyễn Thị Phương (29 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) cùng gia đình mua vé tham quan, du lịch và vui chơi tại Khu du lịch Vũng Tàu Marina. Sau khi ăn trưa tại khu du lịch, chị Phương cùng một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc và một bé gái tên H. (3 tuổi) cùng nhau lên một chiếc xuồng du lịch để chèo xuồng đi chơi xung quanh khu du lịch. Mọi người đều được trang bị áo phao cẩn thận.

Chèo xuồng trong khu du lịch tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Ảnh minh họa

Khi xuồng chèo cách bờ khoảng 30m thì đột nhiên gặp sự cố khiến cháu H. và người đàn ông Hàn Quốc rơi xuống nước. Chị Phương đã nhảy xuống nước để cứu cháu H. Tuy nhiên áo phao của chị Phương đã bị tuột ngay sau khi nhảy xuống nước. Chị Phương ngạt nước và chìm dần sau đó.

Người đàn ông Hàn Quốc lúc này đã hô hoán to để gia đình chị P. đang nghỉ trong bờ nghe tiếng. Lực lượng cứu hộ cùng gia đình đã đi tàu ra ngay sau đó để kịp thời cứu cháu H. và người đàn ông Hàn Quốc.

Lực lượng cứu hộ của Khu du lịch đã huy động các phương tiện tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy chị Phương. Sau đó Khu du lịch phải huy động và nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm thêm của các lực lượng khác. Đến khoảng gần 16 giờ chiều cùng ngày thi thể chị Phương được tìm thấy.

Gia đình chị Phương đã tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể sớm đưa chị Phương về an táng. Cơ quan chức năng đang tiến hành các bước điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cứu người