Tin mới

Mặc cho MV bị chê tơi tả, Chi Pu vẫn thắng lớn chỉ sau 3 ngày phát hành ca khúc mới

Thứ sáu, 30/11/2018, 12:02 (GMT+7)

Chỉ sau 3 ngày phát hành ca khúc mới, “Mời Anh Vào Team” của Chi Pu nhanh chóng lọt vào top 2 thịnh hành của youtube Việt Nam cùng hơn 5 triệu lượt xem và rất nhiều lời khen chê từ khán giả.

Chỉ sau 3 ngày phát hành ca khúc mới, “Mời Anh Vào Team” của Chi Pu nhanh chóng lọt vào top 2 thịnh hành của youtube Việt Nam cùng hơn 5 triệu lượt xem và rất nhiều lời khen chê từ khán giả.

Vào 19h ngày 22/11, Chi Pu đã chính thức tung teaser MV thông báo trở lại đường đua Vpop cùng với hashtag # MAVTE.

Hình ảnh ôm heo che ngực trong MV mới của Chi Pu bị chê là như đóng phim con heo.

Chỉ với 15 giây, Chi Pu đã gây ấn tượng với người xem khi lần đầu sexy “tới bến”. Đặc biệt ở cuối teaser, cô còn cởi áo khoe lưng trần gợi cảm đủ khiến người hâm mộ “mất máu”.

Trước đó, trong bộ ảnh “Chi thanh xuân”, hình ảnh gợi cảm của Chi Pu đã gây bão vì vậy khi teaser này được tung ra đã vấp phải sự chỉ trích của đông đảo cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu bán nude khoe lưng trần, ôm lợn che vòng 1 quá khiêu gợi, phản cảm. 

Chi Pu liên tục thay đổi bối cảnh và trang phục trong MV của mình.

Hình ảnh khác trong MV của Chi Pu.

Cư dân mạng còn để lại những bình luận khó nghe dưới bức hình của Chi Pu: "Đang ôm heo ý nói là MV như phim con heo à?", hay "Hát không được nên phải cởi để tạo sự chú ý đúng không?", "hết lolita giờ lại bạo như thế này"...

Chỉ sau 3 ngày phát hành ca khúc mới, “Mời Anh Vào Team” của Chi Pu nhanh chóng lọt vào top 2 thịnh hành của youtube Việt Nam cùng hơn 5 triệu lượt xem và rất nhiều lời khen chê từ khán giả. Dù bị chê rất nhiều bởi giọng hát như “gà” nhưng với sự đầu tư nghiêm túc từ kịch bản cho đến hình ảnh, Chi Pu đã liên tục tạo ra các MV triệu lượt xem trong sự nghiệp của mình. Đây quả thực là một thành tích đáng nể mà rất nhiều nghệ sĩ khi hoạt động đều mong muốn đạt được.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news