Tin mới

Mặc đồ gợi cảm, 3 mỹ nhân Việt đi dự tiệc cưới khiến cô dâu phải "dè chừng"

Thứ hai, 26/02/2018, 10:37 (GMT+7)

Không ai có thể làm ngơ trước Trương Quỳnh Anh, Ngọc Trinh, Thúy Diễm đi dự tiệc cưới.

Không ai có thể làm ngơ trước Trương Quỳnh Anh, Ngọc Trinh, Thúy Diễm đi dự tiệc cưới.

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh là một trong những mỹ nhân có phong cách ăn mặc táo bạo nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ luôn đẹp và gợi cảm trong mọi hoàn cảnh, mọi không gian. Đi dự tiệc cưới, Trương Quỳnh Anh cũng chọn cho mình bộ cánh quyến rũ nhất. Nhiều người còn nói đùa rằng, các cô dâu nên "dè chừng" mỗi khi mời Trương Quỳnh Anh đến dự đám cưới bởi có thể người đẹp này còn nổi bật hơn cả nhân vật chính là cô dâu.

Đến tiệc cưới, Trương Quỳnh Anh thu hút ánh mắt của mọi người không kém gì nhân vật chính là cô dâu.

Đây cũng là phong cách thường thấy của Trương Quỳnh Anh mỗi lần đi dự tiệc cưới.

 

Với những bộ đầm gợi cảm, trông người đẹp luôn nổi bật hơn cả nhân vật chính là những cô dâu.

Thúy Diễm

Không giống như Trương Quỳnh Anh, Diễn viên Thúy Diễm từng một thời được xem là biểu tượng của sự thuần khiết, giản dị trong showbiz. Tuy vậy, sau đám cưới cùng Lương Thế Thành, nữ diễn viên Trái tim hoa hồng quyết định lột xác với hình ảnh sexy, quyến rũ.

Quyết định này nhận được sự ủng hộ của ông xã Lương Thế Thành. Không chỉ xuất hiện trên truyền thông với những hình ảnh nóng bỏng, khoe ba vòng bốc lửa, trong cuộc sống đời thường, Thúy Diễm cũng rất chuộng khoe vẻ gợi cảm của cơ thể.

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, nay lại ăn mặc sexy nên mỗi lần xuất hiện chốn đông người, Thúy Diễm luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

 

Mỹ nhân màn ảnh khá tự tin khi thường xuyên chọn lựa váy đầm gợi cảm dự đám cưới. 

Ngọc Trinh

Những bộ đồ bốc lửa khiến nhiều người “ái ngại” bởi độ táo bạo của Ngọc Trinh khi người đẹp xuất hiện trong các tiệc cưới.

Dự đám cưới Kỳ Hân, Ngọc Trinh đã khiến đàn em phải lép vế khi xuất hiện kiều diễm trong bộ váy đen cổ V hết mực thanh lịch, duyên dáng.

Là mỹ nhân sở hữu nhan sắc không phải “dạng vừa” song Tú Vi cũng phải khiêm nhường trước Ngọc Trinh vì bộ đồ táo bạo của cô nàng.

Người đẹp gốc Trà Vinh còn tỏa sắc kiêu kỳ bên cạnh cô dâu Ngọc Thạch trong ngày vui. Dù là siêu mẫu nhưng Ngọc Thạch lại dịu dàng, ê ấp và có phần đầy đặn hơn trong bộ váy cưới tay lỡ ngọt ngào. Ngược lại, Ngọc Trinh lại sexy hết cỡ với váy cúp ngực chít eo, khoe thân hình nóng bỏng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news