Tin mới

Mạc Hồng Quân lên tiếng trước tin đồn quỵt nợ

Thứ ba, 12/01/2016, 09:28 (GMT+7)

Sau những tin đồn thất thiệt, Mạc Hồng Quân đã đăng status cải chính trên Facebook, kèm theo đó là lời khẳng định sẽ khiến người đăng tin thất thiệt "gặp rắc rối".

Sau những tin đồn thất thiệt, Mạc Hồng Quân đã đăng status cải chính trên Facebook, kèm theo đó là lời khẳng định sẽ khiến người đăng tin thất thiệt "gặp rắc rối".

Mới đây, trên trang cá nhân của một facebooker bán hàng online có tên là L.M.C đã cho chia sẻ đoạn chat với tài khoản được cho là của Mạc Hồng Quân, với nội dung "tố" tiền đạo Việt kiều quỵt nợ và nói xấu Khánh Ly.

Trong đoạn chat này, Mạc Hồng Quân đã không ngại dùng những từ nặng nề để miệt thị như coi Khánh Ly như osin. Thậm chí trong đoạn chat trên, tài khoản facebook này còn không ngần ngại tố Mạc Hồng Quân "xù" nợ với số tiền lên tới 15 triệu.

 

Những dòng tin nhắn tố cáo Mạc Hồng Quân của FB L.M.C.

Những dòng chia sẻ kèm của L.M.C đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng kèm theo những chỉ trích gay gắt với Mạc Hồng Quân.

Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân cũng đã lập tức phản hồi lại những cáo buộc trên, thông qua tài khoản Facebook chính thức của mình. 

Trong đoạn status của mình, tiền đạo của Than Quảng Ninh khẳng định tài khoản FB có tên Mạc Hồng Quân là giả mạo. Anh cũng tuyên bố có thể sẽ tố cáo L.M.C vì đã đưa thông tin thất thiệt.

Mạc Hồng Quân lên tiếng ngay sau đó và phủ nhận những dòng chat này là sai sự thật.

Năm 2012 khi mới về nước, Mạc Hồng Quân gây sự chú ý lớn với nhiều người bởi vẻ điển trai và lãng tử. Bên cạnh đó, màn trình diễn của anh trong màu áo đội tuyển đã khiến nhiều trái tim thiếu nữ đập loạn nhịp. Mạc Hồng Quân được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Việt với loạt người tình vô cùng nổi tiếng.

Hình ảnh thân thiết trước đó của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute