Tin mới

Những hot girl một thời mặn nồng bên Mạc Hồng Quân

Thứ ba, 20/10/2015, 15:36 (GMT+7)

Mạc Hồng Quân được xem là chàng cầu thủ đào hoa nhất khi bên cạnh luôn có các cô nàng hot girl theo sát.

Mạc Hồng Quân được xem là chàng cầu thủ đào hoa nhất khi bên cạnh luôn có các cô nàng Hot girl theo sát.

[mecloud]iPzrpLiORE[/mecloud]

Mạc Hồng Quân được đánh giá là một trong những "mỹ nam U23 Việt Nam". Tài năng, đẹp trai, Mạc Hồng Quân nhanh chóng có hàng tá người đẹp bên cạnh. Chính vì vậy, anh được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Cùng điểm lại những bóng hồng từng mặn nồng bên Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân và Lê Hà

Mạc Hồng Quân - Lê Hà thời mặn nồng. Ảnh internet

Lê Hà là người mẫu của công ty Venus. Cô và Mạc Hồng Quân quen nhau trong một buổi chụp hình cho một tạp chí tại TP Hồ Chí Minh. Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau khi công khai chuyện hẹn hò một thời gian, cả hai âm thầm chia tay với lý do Mạc Hồng Quân đã có bạn gái mới.

Sau khi Mạc Hồng Quân công khai bức ảnh chụp chung cùng bạn gái mới, Lê Hà đã đăng lên trang cá nhân của cô hình ảnh shop thời trang mới mở kèm theo dòng bình luận: “Tâm huyết đổ hết vào đây”.

Thời gian đầu chia tay, Lê Hà thường xuyên cập nhật trạng thái hờn trách và buồn. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện cũng chấm dứt, Lê Hà cũng tìm được niềm vui mới trong cuộc sống của mình.

Mạc Hồng Quân và Nancy Nguyễn

Mạc Hồng Quân tình cảm bên Nancy Nguyễn. Ảnh internet

Nancy Nguyễn là một người mẫu tại TP.HCM sinh ra và học phổ thông tại Thái Nguyên trước khi chuyển vào TP HCM năm 2010.

Mạc Hồng Quân và Nancy Nguyễn gặp nhau và nảy sinh tình cảm trong một lần đi chơi chung nhóm. Thời gian yêu Nancy, chàng cầu thủ U23 thường xuyên chia sẻ hình ảnh và tâm trạng nhớ nhung trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau thời gian bí mật hẹn hò, Mạc Hồng Quân bất ngờ phủ nhận mối quan hệ yêu đương mà cho rằng đó chỉ là tình bạn.

Mạc Hồng Quân và Trang Cherry

Mạc Hồng Quân và Trang Cherry thường đăng ảnh tình cảm lên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Trong năm 2014, Hồng Quân từng khiến nhiều chàng cầu thủ ghen tị khi hết cặp kè với hot girl Trang Cherry. Trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo của câu lạc bộ Than Quảng Ninh thường đăng tải úp mở về hình ảnh bạn gái.

Thu Trang được khán giả biết đến với vai cô nàng Thủy Tiên đanh đá trong bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc, diễn chung với danh hài Công Lý. Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Trang còn sở hữu giọng ca khá tốt. Cô từng tham gia Vietnam Idol năm 2010.

Cũng giống như những mối tình trước,  chuyện tình cảm này cũng chia tay trong âm thầm không ai biết.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute

Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Ảnh FBNV

Nếu như những mối tình trước thường chia tay trong im lặng thì mối tình với Ly Kute là gây ồn ào dư luận nhất của Mạc Hồng Quân.

Hot girl Ly Kute sinh năm 1990, cô được biết đến sau khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh" năm 2007 với vai nữ sinh đanh đá và có phần chua ngoa.

Cô và Mạc Hồng Quân công khai yêu nhau trước khi SEA Games 28 diễn ra và thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào đăng tải trên trang cá nhân. Cả hai cũng đã từng tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, tháng 9 vừa qua, cư dân mạng bất ngờ khi Ly Kute và Mạc Hồng Quân chia tay. Chuyện không dừng ở đó, khi hot girl "Nhật ký Vàng Anh" có bầu với Mạc Hồng Quân ngay sau khi chia tay. Chuyện Ly Kute có bầu chính là nguyên nhân khiến cả hai chia tay nhau.

Mạc Hồng Quân khẳng định không bỏ rơi Ly Kute mọi chuyện là do bạn gái. Còn phía hot girl xinh đẹp cô không muốn tranh luận nhiều và không muốn dùng con làm gánh nặng cho Mạc Hồng Quân.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news