Tin mới

Mặc kệ tin đồn mâu thuẫn, Huyền My và Kỳ Duyên vẫn thể hiện mối quan hệ thân thiết "chị ngả em nâng" thế này

Thứ bảy, 24/11/2018, 10:26 (GMT+7)

Loạt ảnh được Huyền My đăng tải như cách để phủ nhận tin đồn bất hòa giữa cô và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Loạt ảnh được Huyền My đăng tải như cách để phủ nhận tin đồn bất hòa giữa cô và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Á hậu Huyền My vừa tung loạt ảnh cô cùng hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong một sự kiện. Tuy nhiên, ngoài chia sẻ những hình ảnh tạo dáng khoe thần thái sang chảnh như thường thấy, Huyền My lại đăng tải khoảnh khắc 2 người đẹp tạo dáng vô cùng hài hước cạnh nhau.

Huyền My dí dỏm chú thích: "Chụp hình nghiêm túc được mấy bức đầu, sau đó là chị ngả em nâng ngay được".

 
 

Có thể thấy trong những hình ảnh được đăng tải, Kỳ Duyên và Huyền My diện dress-code trắng vô cùng sang trọng. Thần thái xinh đẹp, lộng lẫy của cả 2 khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ: "Kẻ tám lạng, người nửa cân".

Kiểu tạo dáng theo phong cách "chị ngả em nâng" của 2 người đẹp cũng phần nào thể hiện mối quan hệ thân thiết, gắn bó của cả 2. Không những thế, hai nàng Hậu liên tục mỉm cười rạng rỡ, vui vẻ đùa nghịch cùng nhau ngoài đời.

 

Trước đó, Huyền My và Kỳ Duyên từng nhiều lần dính tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" khi tỏ ra khá gượng gạo khi chụp ảnh chung trong một sự kiện. Không dừng lại ở đó, Huyền My còn từng bị hoài nghi là người đứng sau hàng loạt vụ lùm xùm tai tiếng của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, mặc kệ những nghi vấn mâu thuẫn, cả 2 vẫn có những cách riêng để chứng minh mối quan hệ của họ không căng thẳng như lời đồn khi thường xuyên "like" ảnh, động viên nhau trên mạng xã hội và thậm chí là còn thể hiện tình chị em thân thiết như thế này.

Huyền My và Kỳ Duyên từng nhiều lần dính tin đồn mâu thuẫn.

M.A

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news