Tin mới

Mặc quần đùi áo 2 dây mát mẻ ở nhà, cô vợ bị anh chồng "xử đẹp" khiến nhiều người bật cười

Thứ tư, 08/08/2018, 19:54 (GMT+7)

Thấy vợ ở nhà ăn mặc quần đùi áo hai dây mát mẻ, anh chồng đã quyết định xử mạnh tay, kéo ngay vợ vào nhà vệ sinh để lồng thêm một tầng quần áo thật "kín cổng cao tường".

Thấy vợ ở nhà ăn mặc quần đùi áo hai dây mát mẻ, anh chồng đã quyết định xử mạnh tay, kéo ngay vợ vào nhà vệ sinh để lồng thêm một tầng quần áo thật "kín cổng cao tường".

Cuộc sống vợ chồng son luôn có biết bao chuyện buồn vui lẫn lộn để bàn tán, kể lể, mà trong đó có lẽ những tiếng cười, những trận đùa vui là nhiều hơn cả.

Mới đây, một anh chồng trẻ khi thấy vợ ăn mặc mát mẻ ở nhà, đã thẳng tay "xử đẹp" khiến nhiều người xem xong clip không khỏi bật cười thích thú.

Mặc quần đùi áo 2 dây mát mẻ ở nhà, cô vợ bị anh chồng xử đẹp khiến nhiều người bật cười - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi thấy vợ ăn mặc mát mẻ, quần ngắn áo hai dây ở nhà, anh chồng đã nhanh chóng kéo vợ vào nhà vệ sinh để mặc thêm quần áo, mặc kệ vợ giãy giụa, cười đùa.

Mặc quần đùi áo 2 dây mát mẻ ở nhà, cô vợ bị anh chồng xử đẹp khiến nhiều người bật cười - Ảnh 2.

Thấy vợ ăn mặc mát mẻ, anh chồng quyết tâm lôi vào nhà vệ sinh để mặc thêm quần áo. Ảnh cắt từ clip

Vừa bị chồng giữ chân tay, nằm bẹp dí dưới sàn nhà, cô vợ vừa bị mặc lồng bộ quần áo bóng đá ra bên ngoài. Phải đến khi thấy vợ mặc kín như bưng thì anh chồng này mới chịu bỏ vợ ra trong tiếng cười đùa.

Toàn bộ sự việc đã được người thân của hai vợ chồng ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo dòng chú thích, "Khi chị dâu tôi mặc đồ hở và phải nhận cái kết đắng. Thương chị tôi!" khiến nhiều người bật cười thích thú.

Đa phần mọi người khá thích thú trước sự đáng yêu của ông chồng, tuy nhiên một số người cũng cho rằng anh chồng này có phần "cẩn thận" quá mức khi ở nhà cũng bắt vợ phải kín cổng cao tường.

"Chắc vợ chồng trẻ trêu nhau thôi chứ ở nhà mặc thoải mái là được mà. Chồng mình cũng khó tính khoản ăn mặc của vợ lắm, cứ hôm nào mặc váy ngắn đi làm là lại vợ ơi vợ ời xong chê không đẹp để thay cái khác. Đến mệt với các anh", tài khoản D.Y. bình luận.

"Hai vợ chồng hài quá, chắc trêu nhau thôi. Chứ ở nhà mà cũng bắt vợ phải kín cổng cao tường thì hơi bị cổ hủ quá. Vợ chồng trẻ thường lắm trò lắm, vui mà", một bạn khác bông đùa.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news