Tin mới

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh dưới nắng hè

Chủ nhật, 07/06/2015, 20:09 (GMT+7)

Trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh với làn da trắng mịn đã trở thành ao ước của nhiều chị em. Cách trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh không hề khó.

Trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh với làn da trắng mịn đã trở thành ao ước của nhiều chị em. Cách trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh không hề khó.

Ngọc Trinh tự nhiên rạng rỡ trong nắng

Chắc hẳn hiếm có ai mà không biết tới cái tên Ngọc Trinh. Nhắc tới Ngọc Trinh, ai nấy cũng hình dung ra hình ảnh cô với vẻ đẹp ngọc ngà, làn da trắng mịn và đặc biệt là lớp trang điểm tự nhiên, có mà như không. Điều này làm cánh mày râu khó lòng mà rời mắt khỏi, còn các chị em thì ngước nhìn ao ước.

Trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh thật đơn giản!

Tuy nhiên, chẳng hề khó khăn để các bạn nữ có thể có lớp trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh. Trang điểm là một nghệ thuật và thật chẳng có gì là không thể. hãy cùng bài viết tham khảo những bí quyết trang điểm hay để biết cách trang điểm tự nhiên như cô Hot girl đa tài, xinh đẹp này nhé!

Thơ ngây...

Bí quyết trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh

1. Lớp nền mặt.

Thời tiết mùa hè nóng bức là một thủ phạm khiến cho da dễ bị nổi mụn, làn da trở nên bóng dầu. Nguyên tắc đầu tiên trước khi trang điểm là chọn loại kem lót, kem nền có khả năng hút dầu tốt và có chỉ số chống nắng an toàn cho da. Khi đánh lớp nền, bạn chỉ nên đánh một lớp mỏng. Lớp nền này sẽ tạo cảm giác thoáng khí, thoải mái và không gây cảm giác ngột ngạt cho da trong quá trình hoạt động cả ngày của bạn.

Lớp nền mềm mượt chính là một bí quyết để trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh

Da mặt chúng ta sau khi trang điểm chịu ảnh hưởng khá nhiều từ hóa chất. Chính vì lí do ấy, bạn nên đầu tư cho mình loại kem BB đánh nền. Loại kem này sẽ tạo một lớp nền sáng mịn, ngăn dầu và che khuyết điểm rất tốt, đồng thời nó còn chống nắng và bảo vệ cho da bạn.

2. Trang điểm mắt.

Đôi mắt thật đơn giản mà tự nhiên.

Về trang điểm cho đôi mắt, Ngọc Trinh đặc biệt không đánh phấn mắt hay trang điểm quá cầu kỳ cho phần mắt. Muốn có được lớp trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh, bạn không cần phải trang điểm mắt cầu kỳ và nhiều công đoạn như những kiểu trang điểm khác. Bạn chỉ cần sử dụng một chút kem lót mắt và kem che khuyết điểm cho mắt thôi nhé. Tán đều tay đến khi vùng da quanh mắt mịn màng và đều màu. 

Tiếp đến, dùng gel mắt hoặc kẻ mắt dạng nước kẻ một đường viền sát mí mắt. Bấm mi cho cong rồi chuốt lại bằng Mascara. Ngọc Trinh chia sẻ “Trinh chọn mascara màu đen tuyền vì màu này phù hợp với phụ nữ Á Đông, chỉ cần chọn mascara giúp mi cong dày và dài suốt nhiều giờ đặc biệt không vón cục là Trinh tự tin đi dự tiệc”. Đơn giản vậy thôi!

3. Má.

Trinh luôn nhẹ nhàng và nổi bật.

Phấn má hồng nhạt hoặc hồng đào sẽ giúp làn da của bạn ửng hồng nhẹ nhàng, tươi sáng mà vô cùng tự nhiên. Sắc hồng nude hoặc cam đất sẽ là sự lựa chọn thông minh cho việc trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh. Chị em nên sử dụng phấn má hồng dạng gel hoặc kem để màu được bền, không vốn cục trên da và chống nhờn hữu hiệu hơn nhé. Phấn phủ dạng bột sẽ không tự nhiên bằng kem má đâu nhé. 

 

4. Trang điểm môi.

Xu hướng của mùa hè năm nay là son màu hồng mận, hồng dâu hoặc đỏ cam. Ngọc Trinh là cô gái luôn theo kịp xu hướng và tạo nên xu hướng. Nếu bạn muốn có lớp trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh thì bạn cũng hãy cập nhật những màu sắc và kiểu trang điểm đang là xu hướng hiện nay nhé. 
Một màu son tươi trẻ sẽ đem đến một vẻ rạng rỡ cho cả khuôn mặt. Ngọc Trinh mách bạn hãy tạo điểm nhấn ở đôi môi căng mọng nhé.

Trang điểm tự nhiên cùng Ngọc Trinh

Mẹo nhỏ dành cho bạn:

Lớp trang điểm đơn giản không nên đi cùng những trang phục quá cầu kỳ hay những món phụ kiện rườm rà. Sau khi đã có được lớp trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh thì bạn hãy lựa chọn trang phục phù hợp nhé. Một chiếc đầm xuông màu sáng cùng một chiếc lòng cổ đơn giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý đấy. 

Trang phục đơn giản nữ tính là sự lựa chọn phù hợp cho lớp trang điểm này


Chúc các bạn nữ sẽ học được những bí quyết trang điểm tự nhiên như Ngọc Trinh rạng ngời nhất nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.