Tin mới

Mách bạn địa chỉ sản xuất hộp giấy carton đa dạng mẫu mã tại Hà Nội

Thứ ba, 07/04/2020, 12:45 (GMT+7)

Với ưu thế nổi bật ở sự tiện lợi, hộp giấy carton đã trở thành hình ảnh vô cùng thân thiện với mọi người. Bạn sẽ thấy từ các sản phẩm của thương hiệu tên tuổi đến các món đồ giao hàng nhanh bạn nhận hàng ngày phần lớn đều sử dụng một chiếc hộp giấy phù hợp.

Dạo quanh một vòng thì trường không ít địa chỉ sản xuất và cung cấp hộp giấy. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một địa chỉ chuyên sản xuất với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng trên địa bàn Hà Nội.

An Phát – chất lượng và đa dạng


Hộp giấy carton, cùng 1 cái tên những chất lượng thì vô vàn. Những ngày đầu và suốt thời gian hoạt động, An Phát đã hiểu rằng một chiếc hộp không đơn giản chỉ là một chiếc hộp đựng. Nhu cầu của khách, sự hài lòng của khách hàng có thể chạm được từ những cái chạm đầu tiên. Bởi vậy, bao bì luôn mang rất nhiều ý nghĩa với 1 sản phẩm và doanh nghiệp.

An Phát định vị việc sản xuất ra những chiếc hộp đựng dù cầu kỳ hay đơn giản cũng cần yếu tố chất lượng đi đầu. Và ngoài chất lượng thì sự đa dạng, chỉn chu trong từng chi tiết là điểm nổi bật của hộp giấy carton An Phát.

Tại An Phát mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng, từ các mẫu hộp carton thô đến các mẫu hộp carton lạnh in logo hay họa tiết cầu kỳ. Và đặc biệt xưởng sản xuất quy mô lớn với máy móc hiện đại nên An Phát luôn sẵn sàng nhận đặt hộp giấy theo kích thước, số lượng khách hàng yêu cầu. Đó cũng là một lợi thế đưa An Phát thành địa chỉ khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Điểm mặt một số mẫu hộp giấy carton điển hình tại An Phát

Một sản phẩm nhìn không ấn tượng nhưng lại được sản xuất không ngừng nghỉ tại đây phải nhắc đến là hộp carton nhỏ hay còn được An Phát gọi là hộp ship cod. Hiện nay, nhu cầu mua sắm online, thị trường kinh doanh online phát triển mạnh nên mọi người đặt loại hộp này rất là nhiều, từ số lượng ít đến số lượng lớn. Khi cầm chiếc hộp loại này lên tay bạn có thể nhận thấy chiếc hộp được làm có độ cứng, dày vừa phải, được cắt cạnh, bẻ chỉ viền đủ mọi kích thước.


Hay vô vàn các mẫu hộp quà tặng hiện đại, đẹp mắt được sản xuất từ chất lượng giấy cao cấp, với những phụ kiện đính kèm. Chọn một chiếc hộp đẹp không chỉ nâng tầm giá trị món quà tặng mà còn khiến món quà được trao đi một cách trân trọng.

Và những chiếc hộp giấy sang trọng của các thương hiệu quần áo, giày dép, túi xách bạn thường thấy. Đó cũng là một trong những mẫu hộp giấy carton “đình đám” của An Phát. Mỗi một doanh nghiệp, nhãn hàng đều gửi gắm trong các hộp đựng sản phẩm là sự tri ân tới khách hàng, thể hiện đẳng cấp của sản phẩm, đồng thời lan tỏa thương hiệu. Vậy nên, những chiếc hộp đựng giày, quần áo... tại An Phát đều sử dụng giấy cao cấp nhất với công nghệ xử lý hình ảnh, màu sắc chuẩn nhất, chu chuốt đến từng chi tiết nhỏ.

Nhắc đến mẫu hộp giấy tại An Phát thì không thể quên nhắc đến các mẫu hộp giấy đựng thực phẩm như hộp giấy đựng hoa quả, hộp giấy đựng pizza, hộp giấy đựng đồ ăn nhanh… Những chiếc hộp này bề ngoài có vẻ đơn giản hơn nhiều so với các mẫu hộp giấy đựng quần áo, mỹ phẩm. Nhưng đó là những chiếc hộp được An Phát cẩn trọng vô cùng trong việc lựa chọn chất liệu nhằm đảm bảo đồ ăn và sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài các mẫu này thì còn rất nhiều sản phẩm khác để bạn tham khảo hoặc là hoàn toàn đặt theo yêu cầu nữa.

Về Hộp carton Hà Nội - Xưởng sản xuất An Phát

Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hộp carton, in ấn các mẫu hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng đang chiếm lĩnh thị phần cao trên thị trường của cả nước đặc biệt là thị trường Hà Nội.

Đến thời điểm hiện tại, An Phát đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các lĩnh vực chủ lực là sản xuất hộp carton, in ấn bao bì hộp giấy theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới An Phát luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.

Liên hệ theo thông tin:

Hotline: 0967.137.666 – (024) 3553.3939

Địa chỉ: Số 12, ngõ 14, Phan Đình Giót, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

website: https://hopcartonhanoi.vn/

Mỗi một chiếc hộp giấy, hộp carton đẹp sẽ đi cùng hình ảnh thương hiệu, lan tỏa mạnh mẽ và nhắc nhớ khách hàng về một doanh nghiệp, một nhãn hàng, một người bán hàng trân trọng khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news